Bí quyết chọn simili trải sàn cho mọi không gian nhà tại Đà Nẵng

Bí quyết chọn simili trải sàn cho mọi không gian nhà tại Đà Nẵng

Bí quyết chọn simili trải sàn cho mọi không gian nhà tại Đà Nẵng

Bí quyết chọn simili trải sàn cho mọi không gian nhà tại Đà Nẵng

Simili trải sàn tại Đà Nẵng được biết đến là một trong những vật liệu có giá thành rẻ, dễ sử dụng và có thể thay đổi diện mạo cho ngôi nhà một cách nhanh chóng. Là sản phẩm xứng đáng trở thành sản phẩm sự lựa chọn tối ưu nhất cho tổ ấm của bạn.

Tuy nhiên, để chọn được một tấm simili trải sàn có màu sắc và hoa văn phù hợp với không gian ngôi  nhà thì quả là không mấy dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết sau của Huỳnh Gia để có thêm kinh nghiệm nhé.

Ưu điểm dùng simili trải sàn  tối màu dành cho không gian công cộng.

Đối với những nơi thường xuyên có nhiều người ra vào như: văn phòng, phòng khách, phòng họp,...Tốt hơn hết là nên dùng loại simili trải sàn màu tối để mang lại sự sang trọng và lịch sự cho căn phòng.
Trước tiên, bạn dựa vào cách bày trí nội thất, kiểu kiến trúc, màu sơn tường. Thậm chí là màu sắc của các vật dụng đặt trong không gian đó để chọn ra tấm thảm trải sàn thích hợp. Thường thì khách hàng hay chuộng mua một số mẫu simili lót sàn sau: simili màu vân gỗ, simili giả gạch, simili cao cấp sẫm màu, simili màu cổ điển.

                                            

Ngoài ra, nếu bạn muốn tấm simili lót sàn trong nhà mình có thêm vài tính năng ưu việt thì hãy cân nhắc đến loại simili chống cháy. Với khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước hiệu quả, chắc hẳn nó sẽ khiến bạn hài lòng dù giá thành nó sẽ cao hơn các loại simili thường một chút.
Khi trải sàn ở nơi công cộng bằng những tấm simili trải sàn tối màu, không chỉ giúp mọi người có cảm giác thoải mái về mặt thẩm mỹ. Mà còn giúp tiết kiệm thời gian lau chùi vệ sinh mỗi ngày. Bạn cũng có thể yên tâm về độ bền của chất liệu và họa tiết so với xu hướng thẩm mỹ hiện nay của tấm trải sàn mà bạn lựa chọn.

Nên sử dụng loại simili lót sàn nào cho không gian nhà bếp, nhà tắm?

Nhà tắm và nhà bếp là 2 nơi không gian bạn cần phải cân nhắc kĩ trong việc chọn tấm lót sàn. Bởi đây là những nơi gần nguồn nước, rất dễ khiến bạn và các thành viên trong gia đình bị trượt ngã khi đi qua lại.
Riêng ở phòng bếp thì bạn nên sử dụng những tấm simili trải sàn có màu trung hoặc tối. Vì nó không chỉ mang lại sự hài hòa sang trọng mà còn giúp che bớt những vết bẩn rơi rớt trong quá trình nấu nướng. Có thể nói, bếp chính là nơi dễ bị bám bẩn nhất trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc và hoa văn cho tấm simili trải sàn tại Đà Nẵng bếp cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của gia đình.

Đối với không gian nhà tấm, nhà vệ sinh bạn nên sử dụng simili lót sàn có màu sáng có họa tiết đơn giản. Như vậy, sẽ giúp tạo cảm giác thông thoáng  hơn cho căn phòng có diện tích khá nhỏ hẹp
Lưu ý: ngoài các tiêu chí về chất liệu, màu sắc và hoa văn, bạn cũng nên để tâm đến vấn đề đàm bảo an toàn cho gia đình mỗi khi đi qua lại qua hai nơi này.
Bằng cách chọn mua loại simili trải sàn chống trơn, chống trượt. Được chế tác bằng phương pháp in dập để tạo đường vân và hình nút, chắc hẳn sẽ khiến bạn an tâm hợn khi sử dụng.

Bí quyết chọn simili trải sàn cho không gian phòng ngủ?

Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghĩ ngơi hằng ngày của gia đình bạn. Vì vậy, hãy lựa những tấm simili có gam màu nhẹ nhàng, không quá trầm, không quá chói mắt để đặt trong phòng. Hoa văn và họa tiết cũng không quá cầu kì. Simili trơn và simili sẽ sẽ là lựa chojkn phù hợp và đơn giản để tăng sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Tuy nhiên nếu bạn muốn simili không gian phòng ngủ cũng đồng bộ với phòng khách. Hãy dựa vào kiến trúc của 2 nơi, cách bài trí đồ đạc và sở thích của bản thân để chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất.
Gợi ý thảm trải sàn nhà kho, công xưởng, sàn gác, nhà trọ.
Đây là những khu vực không cần thiết để sử dụng đến loại simili cao cấp đắt tiền. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng mà không cần phải băn khoăn gì nhiều.
Lựa chọn khả quan nhất cho bạn chính là loại simili có độ dày 0.5mm. Có khả năng chống thấm nước nhưng rất dễ bị trầy xước và hoàn toàn không chịu được nhiệt. Tuy vậy, giá thành của những tấm simili này rất rẻ thích hợp để bạn lắp đặt tại nhà kho, công xưởng, sàn gác hay nhà trò.

Điểm đáng tin cậy cho bạn và gia đình bạn - CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

Tự hào là đơn vị chuyển cung cấp simili trải sàn cao cấp với màu sắc, hoa văn đa dạng Công Ty Cổ Phần Danacomex luôn luôn nổ lực để mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm đặc biệt nhất. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm và mở ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Hãy đến với Công Ty Cổ Phần Danacomex nếu bạn đâng cần mua hoặc cần tư vấn về việc chọn lựa simili lót sàn cho mọi kiểu không gian nhà.

Simili trải sàn tại Đà Nẵng không chỉ có khả năng mang lại diện mạo mới cho không gian bên trong ngôi nhà. Simili còn có nhiều ưu điểm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để đưa ra những quyết định phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media