Cách nhận biết sàn gỗ Đà Nẵng chịu nước tốt

Hiện nay, sàn gỗ Đà Nẵng ngày càng xuất hiện nhiều mẫu sàn gỗ chịu nước tốt, sản có thể giảm thiểu về độ hư hại nếu chẳng may sàn nhà bạn bị ngập trong nước với bất kỳ lý do nào. Mỗi một thương hiệu sàn gỗ có cấp độ chịu nước khác nhau. Chúng ta hãy cùng Danacomex tìm hiểu kỹ cách nhận biết sàn gỗ Đà Nẵng chịu nước tốt qua bài viết dưới đây nhé.

Sàn gỗ Đà Nẵng chịu nước có nghĩa là

- Mức độ hư hại của sàn gỗ Đà Nẵng thấp nhất khi bị ngập trong môi trường nước với nhiều lý do khác nhau. Độ  nở của sàn gỗ thấp khi ngâm trong nước, bề mặt ván gỗ không bị phá hủy bởi nước, các tấm ván giảm thiểu tối đa độ cong vênh khi bị ngập nước.

- Sàn gỗ Đà Nẵng chịu nước tốt thời gian chịu đựng được ở trong môi trường nước cao hơn những loại ván gỗ khác. Bên cạnh đó, có thể sử chữa, khắc phục được sự cố ngập nước, mà không gây hư hỏng cho sàn, nếu chúng ta phát hiện sớm và xử lý kịp thời trong thời gian sớm nhất.
- Đặc biệt sàn gỗ Đà Nẵng chịu nước không bị ảnh hưởng bởi sự tác động của nước với số lượng ít, như ta vô tình đánh đổ cốc nước đang uống dở xuống mặt sàn, hoặc bị nước mưa hắt vào với số lượng nhỏ và ta kịp thời lau khô.
- Về bản chất đây là một loại sàn gỗ cao cấp, được sản xuất với những công nghệ tiên tiến với các quy chuẩn về độ bền, tỷ trọng gỗ, phụ gia, sáp nến,… Để làm tăng thêm khả năng chống ẩm cho sàn gỗ Đà Nẵng. Chúng ta cần hiểu sàn công nghiệp Đà Nẵng chịu nước nghĩa là nó có khả năng chịu ẩm tốt, chịu được nước đổ trên mặt sàn như cốc nước, những bữa ăn, trẻ nhỏ tè dầm. 
 
Cách nhận biết sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng chịu nước
 
Để biết được mức độ chịu nước của sàn gỗ Đà Nẵng ta cắt một miếng nhỏ có kích thước chiều dài khoảng 20cm, chiều rộng để nguyên theo khổ. Cho vào nước ngâm với khoảng thời gian 24h, sau đó mang ra kiểm tra lại kích thước của độ dày, so sánh mặt cắt và mặt không cắt xem độ chênh lệch về kích thước. Sau đó sấy khô miếng gỗ dưới sức gió của điều hòa trong vòng 2 ngày, mang ra kiểm chứng độ chênh lệch với một miếng gỗ khác không ngâm nước. Nếu thấy độ chênh lệch không nhiều, mép của ván không bị gợn, vênh là loại sàn gỗ chịu nước tốt.

Mua sàn gỗ Đà Nẵng chịu nước ở đâu tốt nhất

Danacomex tự hào là đơn vị đồng hành cùng quý vị trong việc lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng chịu nước chất lượng phù hợp với công trình, áp dụng kỹ thuật ghép sàn đạt tiêu chuẩn cao tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Với kinh nghiệm và tâm huyết của những người làm nội thất nhiều năm, chúng tôi luôn tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng, lắng nghe mọi mong muốn của gia chủ để thiết kế đẹp, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí. Sự hài lòng của mỗi gia chủ là góp thêm viên gạch để chúng tôi xây dựng  Niềm Tin Việt Cho Công Trình Việt.

Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của công ty Danacomex cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng chịu nước, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tiến hành lắp đặt và thi công lắp sàn cho bạn, nếu gặp những vấn đề trục trặc liên quan thì bạn cũng sẽ được bảo hành sửa sửa nhanh nhất ngay tại nhà. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu sàn gỗ ưng ý để làm đẹp hơn cho chính ngôi nhà của mình. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media