Cung cấp sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, các mẫu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế không gian nội thất hiện đại trong ngôi nhà việt. Khi lắp đặt  nhằm trang trí và thiết kế cho các không gian nội thất ngôi nhà trở nên hiện đại và cao cấp hơn. Hãy cùng Danacomex tìm hiểu thêm về nơi cung cấp sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng giá rẻ nhé.

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng

Ưu điểm đầu tiên của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng là sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên 100% nên có tính chất tự nhiên mùa đông thì ấm mùa hè thì mát. Sàn tự nhiên Đà Nẵng làm từ gỗ cứng nên có khả năng chịu lực tốt không bị lún, sứt vỡ khi bị tác động bởi đồ đạc hay vật quá nặng. Ngoài ra, bề mặt ván sàn rất khó vị nứt vỡ, cong vênh do được hoàn thiện bằng lớp sơn UV chống xước.
Sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng được làm từ những loại gỗ quý như giáng hương, lim, căm xe, tre già… nên sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ rất cao. Có khả năng hấp thụ khí độc và vân gỗ đẹp tự nhiên đa dạng. Vì gỗ tự nhiên có khả năng giữ nhiệt phù hợp với ngưỡng nhiệt độ của con người nên phù hợp cho việc sử dụng để lát cho nhà đặc biệt là phòng ngủ.
 
Nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng
Vì được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên có thể bị cong vênh, giãn nở, xuống màu. . . 
 
Địa chỉ cung cấp sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng giá rẻ
Danacomex tự hào là đơn vị đồng hành cùng quý vị trong việc lựa chọn sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng chất lượng phù hợp với công trình, áp dụng kỹ thuật ghép sàn đạt tiêu chuẩn cao tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, tư vấn sử dụng và bảo hành công trình chu đáo trọn vòng đời sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt các mẫu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng giá rẻ cao cấp thì hiện chúng tôi đã và đang cung cấp cũng như tư vấn lắp đặt các mẫu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên giá rẻ cho hàng trăm công trình xây dựng trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung. Hầu hết các dịch vụ tư vấn lắp đặt được chúng tôi cung cấp để nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Chúng tôi hiện sở hữu cho mình một độ ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên thi công lắp đặt lành nghề, cùng các mẫu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của công ty Danacomex cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tiến hành lắp đặt và thi công lắp sàn cho bạn, nếu gặp những vấn đề trục trặc liên quan thì bạn cũng sẽ được bảo hành sửa sửa nhanh nhất ngay tại nhà.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào để có thể mua sắm sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

 

 
Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media