Lựa chọn sàn công nghiệp Đà Nẵng tốt cho người già và trẻ em

Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng là vật liệu lát sàn phổ biến nhất hiện nay, đây là loại ván lát sàn còn được ưa chuộng hơn nhiều lần so với sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng. Tùy thuộc vào mỗi khách hàng khi lựa chọn sàn gỗ cho ngôi nhà thân yêu với các mục đích và tiêu chí khác. Đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ có thể sẽ lại phải tìm hiểu thêm về những tiêu chí nào tốt cho gia đình có người cao tuổi và trẻ con. Bài viết dưới dây của công ty Danacomex sẽ giới thiệu cách lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng như vậy.

Một số tiêu chí khá quan trọng khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng tốt nhất có hệ số an toàn cao nhất đang ngày càng được ưu tiên khi chọn mua ván lát sàn trong nhà...
- Khả năng chụi nước, chịu ẩm cao
Nếu nhà có trẻ nhỏ thì việc trẻ đổ nước ra sàn nhà là điều dễ hiểu. Vì vậ chúng ta cần đến một tiêu chí là khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng sẽ đảm bảo được độ bền tổng thể cho cả không gian nhà thuộc phần sàn được bền lâu, các mẫu gỗ lát sàn có tính năng chịu ẩm cao sẽ giúp nó có tuổi thọ sử dụng lâu hơn khi có khả năng chịu ẩm cao.
- Khả năng chông trơn trượt, chống trầy xước tốt
Đối với người già khả năng đi lại sẽ khó khăn, do mắt kém do đó nếu đi lại trên một bề mặt sàn trơn bóng sẽ rất dễ xảy ra những tai nạn đáng tiếc nhất là nhà cao tầng có thể gây ra những nguy hiển không hề mong muốn. Đối với trẻ con lại rất tinh nghịch cho nên không chọn những loại sản có bề mặt bóng lại dễ để lại những vết xước. Bởi vậy chúng ta cần chọn loại sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng chống trơn trượt tốt nhất cho gia đình.
- Màu sắc đa dạng
Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú cho khách hàng lựa chọn với những gam màu gỗ màu đỏ tự nhiên, màu cánh gián là phù hợp nhất, màu gỗ lim, màu sáp ong, màu nâu…Tạo không gian ấm áp và sạch sẽ cho cả người già và trẻ nhỏ.

Độ an toàn của sàn gỗ Đà Nẵng
Đây có lẽ là tiêu chí rất quan trọng đối với gia đình cần quan tâm đến sức khỏe. Chúng ta đôi khi quá quan tâm đến tiêu chí giá cả của sàn gỗ công nghiệp mà quên mất rằng các loại sản phẩm giá sử dụng các loại nguyên liệu rẻ tiền, keo kết cấu giá rẻ mà vì thế hàm lượng Formaldehyde trong sàn gỗ sẽ cao hơn khá nhiều lần so với các mẫu ván lát sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cao cấp.
Với những chia sẻ trên chúng tôi mong khách hàng có thể có thêm những thông tin bổ ích về việc lựa chọn ván sàn công nghiệp chất lượng tốt để có những lựa chọn hiệu quả kinh tế cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào để có thể mua sắm sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX
*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng
*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615
Email: danacomex@gmail.com * Websites: http://danacomex.vn

                                                                    http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media