Lý do bạn nên chọn sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng cho không gian nhà bạn

Lý do bạn nên chọn sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng cho không gian nhà bạn

Lý do bạn nên chọn sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng cho không gian nhà bạn

Lý do bạn nên chọn sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng cho không gian nhà bạn

Với xu thế hội nhập hiện nay, sàn gỗ được coi là vật liệu lót sàn mà khá nhiều người săn đón và quan tâm.Vậy tại sao bạn lại nên chọn sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng cho không gian nội thất nhà bạn?

Vì sao nên dùng sàn gỗ tự nhiên ?

Đa phần các loại sàn gỗ tự nhiên đều có độ bền cao và có thể dùng để tài sử dụng, đặc biệt nó không hạn chế phạm vi sử dụng trong nhà có nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng phù hợp với mục đích của người sử dụng.

 

Sàn gỗ tự nhiên là một trong những sản phẩm ưu việt được xử lý bằng bề mặt công nghệ Nano giúp vân gỗ luôn đẹp sáng bóng đồng thời dễ dàng vệ sinh khi lắp đặt. Ván sàn gỗ tự nhiên có khả năng hấp thụ được khí độc giữ nhiệt phù hợp với ngưỡng nhiệt độ của con người và môi trường khí hậu Việt Nam. Đây là loại sàn gỗ phù hợp cho việc sử dụng để lát cho mỗi gia đình, đặc biệt là phòng ngủ và phòng khách.

Sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng được gia công từ các nguyên liệu cực tốt có khả năng chống trầy xước cao, ít bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi.

Lý do nên lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà bạn?

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà bạn sẽ giúp không gian các phòng trở nên thoáng mát hơn, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Đặc biệt vào mùa đông, khi thức dậy, bạn sẽ không phải đối mặt với cảm giác lạnh cóng dưới sàn nhà. Sàn gỗ tự nhiên tại Đà Nẵng luôn cho bạn một không gian ấm áp vào mùa đông và tươi mát vào mùa hè. Bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe vì nó đặc biệt an toàn không chứa hóa chất formandehit như các loại sàn gỗ khác.

Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai thác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Công Ty Cổ Phần Danacomex cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ tư vấn thiết kế đến sản phẩm nội thất hoàn thiện.

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com
Mã số thuế : 0401 677 617

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

* CN TP.THANH HÓA:860 Quang Trung, P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện thoại : 0945 86 86 15

 
 
Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media