Lý do sàn gỗ giá rẻ được ưu chuộng tại Đà Nẵng

Lý do sàn gỗ giá rẻ được ưu chuộng tại Đà Nẵng

Lý do sàn gỗ giá rẻ được ưu chuộng tại Đà Nẵng

Lý do sàn gỗ giá rẻ được ưu chuộng tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp ngày càng tăng nhanh nhưng với mức thu nhập bình dân của đa số người dân Đà Nẵng hiện nay thì sàn gỗ giá rẻ Đà Nẵng đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

* Ưu điểm của sàn gỗ giá rẻ

1. Giá thành

Khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào, khách hàng luôn quan tâm đến giá của sản phẩm. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ với giá cực kỳ hấp dẫn, rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp cao cấp rất nhiều là một trong những ưu điểm được rất nhiều người tiêu dùng tại Đà Nẵng quan tâm.

2. Sàn gỗ giá rẻ với mẫu mã, màu sắc đa dạng

Sàn gỗ giá rẻ có nhiều loại bề mặt: nhám, sần, bóng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ có mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc bắt mắt nên dễ thu hút người xem, cũng như được lựa chọn nhiều.

3. Khả năng chống trơn trượt

Bề mặt sàn gỗ giá rẻ mặt nhám, sần tạo bước đi êm ái, chắc chắn, còn tạo cảm giác bám chân cho người sử dụng, chống trơn trượt cho người già và trẻ nhỏ.

Bề mặt sàn gỗ giá rẻ Đà Nẵng mặt bóng tạo không gian công trình, nhà bạn đẹp, sáng bóng, mà không kém phần sang trọng.

* Nhược điểm của sàn gỗ giá rẻ

Chất thì luôn đi cùng với lượng, sàn gỗ giá rẻ thì chất lượng của nó lại không cao, thời gian sử dụng ngắn, khả năng chịu ẩm thấp, khả năng chịu độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh, hồ bơi… không được như sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Tuy nhiên, tùy vào môi trường mà bạn lắp đặt, cũng như sử dụng nó như thế nào thì bạn có thể sử dụng được vài năm.

* Những lưu ý khi sử dụng sàn gỗ giá rẻ

  • Khi lau chùi vệ sinh chỉ được dùng khăn ẩm để lau, hoặc sử dụng máy hút bụi để vệ sinh, tránh để nước rơi rớt ra mặt sàn. Khi vệ sinh nên bật quạt hoặc điều hòa.
  • Luôn giữ cho sàn nhà luôn được khô giáo, vệ sinh thường xuyên không để những vết bẩn bám lại ở sàn nhà quá lâu.
  • Khi di chuyển đồ đạc không được kéo lê trên mặt sàn, không được để những đồ vật sắc nhọn tiếp xúc trực tiếp xuống mặt sàn.
  • Khi trời mưa phải đóng kín cửa tránh để nước mưa hắt vào, ở khu vực cửa kính nên sử dụng rèm che hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp lên mặt sàn.

danacomex.vn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm và dịch vụ tốt mà còn là cảm giác hạnh phúc thoải mái trong không gian của mình.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media