Mẹo lựa chọn sàn nhựa Đà Nẵng phù hợp với ngôi nhà của bạn

Mẹo lựa chọn sàn nhựa Đà Nẵng phù hợp với ngôi nhà của bạn

Mẹo lựa chọn sàn nhựa Đà Nẵng phù hợp với ngôi nhà của bạn

Mẹo lựa chọn sàn nhựa Đà Nẵng phù hợp với ngôi nhà của bạn

Bên cạnh những loại sàn nhà quen thuộc như lát gạch, gỗ,… thì ngày nay có khá nhiều gia đình lại lựa chọn và tin dùng sàn nhựa. Với khí hậu và nhiệt độ thay đổi nhanh như Việt Nam thì sàn nhựa Đà Nẵng là một lựa chọn sáng suốt khi ít bị biến đổi theo thời tiết, dù là loại sàn cao cấp hay gía rẻ. 

Đây cũng là loại sàn đa dạng về mẫu mã, tiết kiệm được tối ưu thời gian và chi phí lắp đặt mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu sang trọng – hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, chính sự đa dạng và phong phú về mẫu mã mà có rất nhiều người phải đau đầu khi lựa chọn, xem xét xem đâu là kiểu dáng phù hợp nhất với căn nhà của mình, cũng như đâu mới là sản phẩm sàn nhựa chính hãng. Hiểu rõ điều này, Danacomex xin được mách các bạn một số mẹo chọn sàn nhựa đẹp, tiện ích và chất lượng nhất.

Về màu sắc, các loại sàn nhựa có rất nhiều màu cho bạn chọn lựa như nâu, xám, đen, be,… Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các mẫu màu sàn nhựa phù hợp với thiết kế của gia đình và đáp ứng được mong muốn cũng như sở thích của bản thân. Sự hài hòa về màu sắc trong căn nhà của bạn có tác dụng giúp không gian sống trở nên sinh động và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Có nhiều cách để lựa chọn  sàn nhựa chính hãng:

Kiểm tra trực tiếp bằng mắt thường xem có đều màu không, tránh chọn mua các loại sàn có màu sắc và những vết đốm khác màu, lạ thường; chạm tay vào sàn nhựa Đà Nẵng để đo độ chắc chắn cũng như độ bám của các lớp dính.

Những loại sàn nhựa chất lượng là loại sàn có mặt dán trong suốt và dày để chóng lại sự bào mòn, ma sát,…

Đặc biệt khi đặt mua sàn nhựa, bạn nên tìm đến những cơ sở cung cấp và lắp đặt sàn uy tín, có thời gian bảo hành dài để yên tâm hơn, tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình lắp đặt và sử dụng. 

Chúng tôi – Công Ty Cổ Phần Danacomex xin được tự tin giới thiệu bản thân đến với các quý khách hàng đang và sắp có ý định tìm hiểu sàn nhựa.  Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh và cung cấp các mẫu sàn nhựa, thảm trải sàn và ốp tường có chất lượng hoàn hảo mà giá cả lại phải chăng so với mặt bằng chung thị trường hiện nay. Với mong cách phục vụ tận tình và niềm nở, Danacomex.vn sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media