Mua sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ ở đâu

Sàn gỗ Đà Nẵng ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi, tinh tế và góp phần làm sang trọng cho nội thất trong các công trình xây dựng lớn nhỏ như nhà ở hoặc trang trí quán cafe, karaoke sang trọng, spa, khách sạn, biệt thự, văn phòng làm việc, shop áo quần thời trang giày dép... Không phải tự nhiên sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ được người dùng lựa chọn nhiều đến thế. Hãy cùng Danacomex tìm hiểu các ưu điểm nổi bật đã thuyết phục hầu hết người như thế nào nhé.

Các ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng giá rẻ

Về thẩm mĩ, sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và ấm cúng, chúng giống gỗ tự nhiên đến 95%

Giá thành sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng rẻ hơn nhiều so với các loại sàn gỗ tự nhiên cũng như các loại gạch men

Sàn công nghiệp Đà Nẵng chịu nước chống trầy xước tốt, không cong vênh, mối mọt

Thi công sàn gỗ công nghiệp dễ dàng và nhanh chóng

Dễ vệ sinh, loại bỏ vết bẩn

Vậy nên mua sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ ở đâu

Trên thị trường có rất nhiều những công ty, đại lí bán sàn gỗ giá rẻ bao gồm cả sàn gỗ tự nhiênsàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng và sàn gỗ ngoài trời. Nhưng chúng tôi đặc biệt đánh giá cao công ty Danacomex. Là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm sàn gỗ Đà Nẵng giá  tốt và có chất lượng cao nhập khẩu từ Thái Lan, Thụy Sĩ, Malaysia, Đức, Lào và sản xuất tại Việt Nam... Công ty đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm sàn gỗ Đà Nẵng có chất lượng vượt trội nhất khiến bạn an tâm và hài lòng nhất trong quá trình sử dụng.

Những lý do bạn nên chọn mua sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ của công ty Danacomex
Danacomex tự hào là đơn vị đồng hành cùng quý vị trong việc lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng chất lượng phù hợp với công trình, áp dụng kỹ thuật ghép sàn đạt tiêu chuẩn cao tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, tư vấn sử dụng và bảo hành công trình chu đáo trọn vòng đời sản phẩm.

Với kinh nghiệm và tâm huyết của những người làm nội thất nhiều năm, công ty chúng tôi luôn tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng, lắng nghe mọi mong muốn của gia chủ để thiết kế đẹp, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí. Sự hài lòng của mỗi gia chủ là góp thêm viên gạch để chúng tôi xây dựng  Niềm Tin Việt Cho Công Trình Việt.

Bên cạnh những mẫu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp và chất lượng đến từ châu âu, các mẫu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ cao cấp của đến từ Thái Lan thì hiện các dịch vụ tư vấn lắp đặt sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ cao cấp của chúng tôi còn cung cấp các mẫu sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp với chất lượng tốt nhất hiện nay. 

Với chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của công ty Danacomex cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ Đà Nẵng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tiến hành lắp đặt và thi công lắp sàn cho bạn, nếu gặp những vấn đề trục trặc liên quan thì bạn cũng sẽ được bảo hành sửa sửa nhanh nhất ngay tại nhà.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào để có thể mua sắm sàn gỗ Đà Nẵng giá rẻ để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media