Những hiểu biết cơ bản về sàn gỗ tự nhiên mà bạn nên biết

Những hiểu biết cơ bản về sàn gỗ tự nhiên mà bạn nên biết

Những hiểu biết cơ bản về sàn gỗ tự nhiên mà bạn nên biết

Những hiểu biết cơ bản về sàn gỗ tự nhiên mà bạn nên biết

Sàn gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn sự hoàn hảo đến khó tin.Nếu bạn đang quan tâm đến loại sàn gỗ này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây.

Sàn gỗ tự nhiên là gì ? 
 
Sàn gỗ tự nhiên là loại sàn được sản xuất từ 100% từ chất liệu gỗ thiên nhiên. Chúng được các nghệ nhân, thợ mộc xử lý qua những công đoạn khác nhau để tạo thành sàn gỗ theo khuôn mẫu hoặc theo ý muốn của khách hàng.
 
Gỗ nguyên liệu tự nhiên mang đến sự ấm áp và thoải mái cho mọi căn phòng. Nhiều loại gỗ tinh xảo, kích thước bảng đa dạng và khả năng đặt khác nhau, tạo ra các cách xử lý khác nhau và cách xử lý khác nhau của các bề mặt mở ra một phạm vi rộng cho việc tạo ra sàn độc quyền.
 
 
Ưu điểm của Sàn gỗ tự nhiên
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn:
Hoàn toàn được làm từ tự nhiên, sàn gỗ giúp chủ sở hữu cảm giác như đang được sống trong môi trường tự nhiên, tối ưu hóa khí hậu trong nhà lành mạnh, mang lại cho bạn sự ấm áp và hạnh phúc, thân thiện, kháng khuẩn và thoáng khí.
  • Tuổi thọ cao :  
Cao từ 50 đến 70 năm so với sàn gỗ công nghiệp.
  • Phù hợp với khí hậu: 
Có khả năng giữ nhiệt và thích ứng với mọi điều kiện thời tiết, mang lại cảm giác đông ấm, hè mát. Tạo cảm giác thoải mái hơn.
  • Chất lượng bền bỉ
Bề mặt hoàn thiện với tất cả các loại dầu tự nhiên, có giá trị sinh thái bền vững,càng sử dụng lâu thì sẽ thấy càng mới, càng đẹp và sáng bóng.
  • Sửa chữa dễ dàng
Nếu sàn gỗ bị hỏng, trầy xước bạn có thể làm mới lại bằng cách xử lý và sơn lại bề mặt, không cần phải thay mới.
 
  • An toàn cho sức khỏe :  
Đảm bảo được tính không hóa chất, không chứa VOC, tốt cho người sử dụng nhất là gia đình có người già trẻ em, đem lại sự trang nhã cho nội thất, cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Đa dạng về loại, mẫu mã, màu sắc, kích thước : 
Ứng dụng được vào mọi kiến thức nhà khác nhau. Một số loại gỗ quý còn có khả năng chống mối mọt tốt, có mùi hương dịu nhẹ. Sáng tạo và cá tính, thiết kế riêng cho từng khách hàng. Về màu sắc xử lý dầu giúp tăng cường đặc tính tự nhiên và bề ngoài và cảm giác của gỗ và cải thiện khả năng chống nhiễm bẩn, nhưng không hoàn toàn làm kín bề mặt. 
 
 
Sàn gỗ Căm Xe : Là một trong những vật liệu trang trí nội thất hàng đầu, song sàn gỗ Căm Xe thuộc dòng sàn gỗ tự nhiên chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Sàn gỗ mang đậm vẻ đẹp khỏe khoắn. Không chỉ có vậy, sàn gỗ căm xe còn có nhiều tính năng nổi trội, giúp nâng cao và duy trì tuổi thọ.
 
 
Sàn gỗ Sồi trắng Mỹ : Được trồng và khai thác ở các khu rừng ôn đới Bắc Mỹ, sàn gỗ Sồi Trắng là một trong những vật liệu lót sàn được yêu thích hàng đầu hiện nay. Khác với màu gỗ tự nhiên thông thường, như đúng với tên gọi, Sồi Trắng Mỹ sở hữu sắc trắng vàng tươi sáng, vân gỗ mịn màng. Hoàn toàn phù hợp với những công trình kiến trúc mang phong cách Tây Âu. Sản phẩm tạo ra đều mang đến cảm giác mát mẻ, thân thiện cho người sử dụng
 
 
Tác dụng kiểm soát độ ẩm của gỗ giúp đảm bảo môi trường cân bằng trong phòng. Sàn gỗ chắc chắn của chúng tôi có một cảm giác dễ chịu và thậm chí bạn sẽ thích đi bộ trên chúng bằng chân trần. Giờ đây với 100% không chứa VOC, sẵn sàng sử dụng bề mặt đảm bảo cảm giác khỏe mạnh độc đáo. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn thông tin hay giá sàn gỗ tự nhiên hãy liên hệ với đội ngũ chúng tôi danacomex.vn . Với đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp và nhiệt huyết  chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một không gian hoàn toàn sáng tạo.
Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media