Những lý do nên lựa chọn sàn gỗ bể bơi tại Đà Nẵng

Những lý do nên lựa chọn sàn gỗ bể bơi tại Đà Nẵng

Những lý do nên lựa chọn sàn gỗ bể bơi tại Đà Nẵng

Những lý do nên lựa chọn sàn gỗ bể bơi tại Đà Nẵng

Sàn gỗ bể bơi tại Đà Nẵng là vật liệu lát sàn được tạo nên từ gỗ nhựa ngoài trời. Vật liệu có chất lượng tốt, độ bền cao và tính thẩm mỹ vượt trội. Lắp đặt sàn gỗ bể bơi sẽ giúp không gian ngoại trở nên đẹp sang trọng và bền lâu hơn.Cùng tìm hiểu cụ thể hững lý do chúng ta nên lựa chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời cho bể bơi nhé.

1. Sàn gỗ nhựa ngoài trời lát bể bơi có độ bền cao

Sàn gỗ bể bơi được làm từ gỗ nhựa ngoài trời, một vật liệu có độ bền rất cao.

Sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi nước mưa, ánh sáng mặt trời, nấm mốc, mối mọt. Dù có hàng ngày tiếp xúc với các yếu tố gây hại trên thì chất lượng và tính thẩm mỹ của sàn bể bơi cũng không bị ảnh hưởng.

Sản phẩm còn có bề mặt cứng rắn, giúp chống trầy xước và va đập mạnh. Đảm bảo độ bền đẹp của sàn gỗ bể bơi trong thời gian dài sử dụng

2. Tính thẩm mỹ của sàn gỗ bể bơi ngoài trời

Sàn gỗ bể bơi làm từ gỗ nhựa có rất nhiều màu sắc, họa tiết cho các bạn lựa chọn. Chúng có các gam màu từ màu trầm ấm, nhẹ nhàng, đến  những gam màu hiện đại, tươi mới. Lựa chọn sàn gỗ bể bơi phù hợp sẽ giúp không gian ngoại thất trở nên sang trọng, nổi bật, vừa giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Ván sàn bể bơi còn có độ bền màu cao, luôn giữ được màu sắc tươi mới như ngày đầu lắp đặt.

3. Sàn gỗ bể bơi có độ an toàn cao

Sàn gỗ ngoài trời lát bể bơi có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.

Bề mặt sàn vân sần nên chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên sàn, dù mặt sàn có nước. Đây là đặc tính nổi bật được nhiều người yêu thích và lựa chọn để lát sàn bể bơi, thay thế cho sàn gạch men trơn trượt, gây nguy hiểm cho người sử dụng

4. Quá trình thi công lắp đặt sàn bể bơi gỗ nhựa dễ dàng

Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ bể bơi tại Đà Nẵng đơn giản, nhanh chóng, giúp công trình được hoàn thiện trong thời gian sớm nhất

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng cứng rắn, tạo cảm giác hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy mà càng ngày càng có nhiều người yêu thích và lựa chọn sản phẩm này cho các công trình như nhà ở, resort, các biệt thự liền kề, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

5. Dễ dàng mua sàn gỗ nhựa ngoài trời lát bể bơi

Sự có mặt của sàn gỗ nhựa ngoài trời đã giúp cho các công trình ngoại thất trở nên đẹp, sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm lựa chọn của người tiêu dùng trong thời gian tới.

Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối sàn gỗ bể bơi ngoài trời, chúng ta có thể dễ dàng tìm được địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp.

Công Ty Cổ Phần Danacomex là một trong số những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng, lựa chọn. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng ở hầu khắp cả nước, giúp các bạn dễ dàng đến và chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sàn gỗ tại Đà Nẵng, sàn nhựa, giấy dán tường, vật liệu hoàn thiện tại kho, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, dù là người khó tính nhất.

Chi tiết liên hệ 0945 368 615 để được hỗ trợ.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media