Phòng xông hơi khô có tác dụng gì ?

Phòng xông hơi khô có tác dụng gì ?

Phòng xông hơi khô có tác dụng gì ?

Phòng xông hơi khô có tác dụng gì ?

Phòng xông hơi khô có tác dụng gì ? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi thường ít khách hàng biết đến các tính năng của phòng xông hơi khô.danacomex.vn xin giúp bạn có được thông tin chính xác về phòng xông hơi khô có tác dụng gì thông qua bài viết này nhé !

Y học cổ truyền coi xông hơi khô như một biện pháp quan trọng trị “cảm phong hàn” hữu hiệu. Không chỉ để chữa những chứng cảm phong hàn, những lúc cơ thể mỏi mệt, uể oải, đầu óc căng thẳng… xông hơi cũng mang lại hiệu quả bất ngờ.

Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, xông hơi khô còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể để đảm bảo 2 chức năng: cung cấp năng lượng và giữ thân nhiệt ở 37 độ C. Các chuyên gia nghiên cứu đã thấy rằng một lần tắm hơi tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ. Xông hơi khô còn được nhận định như một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng nhưng sau một thời gian tắm hơi cảm giác này giảm hẳn.
 
 
 
Một phòng xông hơi khô truyền thống được làm bằng chất liệu gỗ do nhiệt độ cao và độ ẩm thấp. Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng.  
 
Phòng xông hơi khô thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Bộ phận tạo nhiệt của phòng xông khô được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng. Ngoài ra, người ta thường cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm lên một chút, nhưng độ ẩm này sẽ nhanh chóng mất đi.
 
Bạn có thể tham khảo một số lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi khô tốt nhất. Đây chính là kinh nghiệm chọn mua sản phẩm phòng xông hơi tốt nhât hiện nay.
Một số lưu ý khi xông hơi không nên xông hơi khi vừa ăn no, không có lợi cho sức khoẻ, nhất là tim mạch. Ngoài ra không nên xông hơi khi đang sốt cao, hay đang mắc các bệnh ngoài da, đang bị bệnh chàm; phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang mang thai… Vì xông hơi được thực hiện trong phòng kín, nhiệt lượng và áp suất không khí cao, nên những người bị bệnh về tim mạch, huyết áp, phụ nữ mang thai, uống đồ chứa chất cồn không nên sử dụng dịch vụ này. Điểm cần lưu ý nữa là không nên xông hơi liên tục trong tuần. Nếu xông hơi liên tục, cơ thể sẽ bị mất nhiều dương khí (năng lượng), làm cho cơ thể mệt hơn, bên cạnh đó còn có thể bị ảnh hưởng đến tim mạch. Khi xông hơi, nên hít hơi vào từ từ bằng đường mũi, rồi thở ra từ từ bằng đường miệng, có thể ngồi, hoặc nằm… với tư thế thoải mái nhất để cơ thể được thư giãn hoàn toàn
 
 
 
Công Ty Cổ Phần Danacomex , chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật nhiệt tình chu đáo kèm theo được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về sản phẩm sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho không gian riêng của gia đình. Khi mua hàng tại đây ngoài những ưu đãi trên bạn còn được chiết khấu sâu có quà tặng hay khuyến mãi lớn và nhiều chương trình khác. Là địa chỉ cấp 1 của tất cả các thương hiệu phòng xông hơi ,chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hãy đến trực tiếp các showroom gần nhất để trải nghiệm thực tế về sản phẩm hoặc truy cập website:https://www.danacomex.vn/ để được hỗ trợ tư vấn .
Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media