Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có những ưu điểm gì?

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng đã trở nên phổ biến và trở thành xu hướng của thời đại, nó có mặt trong tất cả các công trình xây dựng, từ các biệt thự cao cấp cho đến các chung cư giá rẻ. Vì sao sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng lại ngày càng có sức hấp dẫn người tiêu dùng đến vậy. Hãy cùng Danacomex tìm hiểu những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng nhé.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng

Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng không đổ mồ hôi giống như gạch men, khi không may té ngã trên sàn gỗ công nghiệp sẽ ít đau hơn ngã trên nền gạch men, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Có đặc tính bền bỉ, chống cong vênh, chống mối mọt, không bị bay màu do sàn gỗ công nghiệp không sơn lên bề mặt như sàn gỗ tự nhiên, bề mặt của sàn gỗ công nghiệp được tạo lớp chống trầy xước tốt hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên.

Thiết kế đa dạng với đầy đủ các kích cỡ, sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng phong phú, phù hợp với mọi kiến trúc với ưu điểm vượt trội

- Nguồn hàng sẵn có, có thể chọn mua bất cứ lúc nào.
- Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, có khả năng cách điện, không đổ mồ hôi khi thời tiết có độ ẩm cao, tạo cảm giác ấm áp vào mùa lạnh, mát mẻ vào mùa nóng.
- Bề mặt được thiết kế kiểu vân gỗ tự nhiên có khả năng chống trơn trượt tốt.
- Chống xước bề mặt tốt nhờ bề mặt được phủ lớp vật liệu tổng hợp có chứa kim loại Melamine (dạng oxit nhôm), có độ chống chịu tốt hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.
- Chịu lực tốt, không bị biến dạng bởi sức nén của các đồ vật nặng trong gia đình.
- Không bị ảnh hưởng bởi những tác động của vật nuôi như chó, mèo...
- Vệ sinh lau chùi dễ dàng, chống chịu được những tác động của hóa chất tẩy rửa thông thường trong gia đình.
- Liên kết các tấm ván gỗ bằng hèm khóa, chắc chắn và ổn định, không cần dùng keo. 
-  Lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện, không phát sinh thêm các chi phí phụ.
- An toàn với người sử dụng không chứa chất độ hại.

Nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng
Sàn gỗ Đà Nẵng đã mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích nhưng bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ có nhược điểm riêng của nó.
Sàn gỗ công nghiệp không thể chịu nước được như gạch men, loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước cũng chỉ có thể chịu nước ở mức độ nước rơi rớt trên mặt sàn, chịu không khí ẩm tốt và khi không may đổ nước ra sàn nếu xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng ít. Nó cũng không chịu nước được bằng sàn gỗ tự nhiên vì bản chất nó là bột gỗ được ép bằng keo. Đối với các loại sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng giá rẻ nếu bị ngập nước rất có thể sẽ phải thay lại sàn mới.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào để có thể mua sắm sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media