Sàn gỗ Đà Nẵng cho nội thất hiện đại

Hiện nay, sàn gỗ Đà Nẵng đã không còn xa lạ với mọi người tiêu dùng, nó không chỉ trang điểm cho không gian nội thất, mà nó còn góp phần tạo nên nét đẹp tổng thể hài hòa cho môi trường sống. Vậy hãy cùng Danacomex tìm hiểu sàn gỗ công nghiệp Đà nẵng dùng trong nội thất hiện đại nhé!

Sàn gỗ Đà Nẵng được sản xuất dựa trên những kiểu thiết kế không gian nội thất, mỗi loại sản phẩm sẽ phù hợp với một kiểu kiến trúc. Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng là những sản phẩm có sẵn, với màu sắc và các đường nét cố định bạn chỉ cần lựa chọn loại phù hợp để sử dụng.
Trên thị trường với sự phát triển của nền kinh tế hội nhập, Việt Nam cũng đã du nhập những nền văn hóa khác nhau từ các nước trên thế giới, và tiếp thu những nét tinh hoa của họ. trong việc bài trí và thiết kế nội thất cũng vậy, nó tạo nên sự đa dạng và phong phú với các kiểu thiết kế khác nhau vì thế sàn gỗ công nghiệp cũng được lựa chọn một cách đa dạng hơn phong phú hơn.
 
 Nếu như trước đây sàn gỗ Đà Nẵng chủ yếu tiêu thụ mạnh những dòng sản phẩm có tông màu gỗ truyền thống, bề mặt bóng bẩy. Ngày nay phong cách lựa chọn đa dạng theo tính cách của từng người, các tông màu ghi, xám, vàng sáng bề mặt sần với các đường nét nổi bật được lựa chọn và sử dụng nhiều hơn, tiến đến mức độ thẩm mỹ hoàn thiện hơn sang trọng hơn.
 
Những kiểu ván gỗ sàn Đà Nẵng phù hợp với phong cách nội thất hiện đại như:
 
- Ván gỗ được thiết kế với tấm gỗ dài tạo không gian rộng rãi, thoải mái, không bị gò bó, mang đến tính thẩm mỹ cao.
- Đường nét của vân gỗ nổi bật, sắc nét, bề mặt sần, bề mặt mịn được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

- Các tông màu của ván gỗ như: màu ghi, màu xám, màu nâu, màu sáng trắng, màu vàng sáng, được nhiều người sử dụng nó tạo nên nét đặc biệt, môi trường sống năng động và hiện đại.
- Những loại sàn gỗ Đà Nẵng có chất lượng tốt, độ bền cao, được hướng đến và là ưu tiên lựa chọn số 1.
Trên đây là đôi nét về xu hướng lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng cho nội thất hiện đại mà Danacomex muốn chia sẻ đến quý khách hàng, chúc quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất và hài lòng nhất với các sản phẩm gỗ sàn công nghiệp Đà Nẵng. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media