SÀN NHỰA DÁN KEO GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG

sÀN NHỰA DÁN KEO GIÁ RẺ TẠI Đà nẵng

Trong những năm gần đây việc lựa chọn sàn nhựa để lắp đặt cho các khu vực thương mại, công cộng và cả nhà ở đã trở lên phổ biến. Các loại sàn nhựa có nhiều kiểu dáng, sự đổi mới về công nghệ và đa dạng về màu sắc. Theo thống kế từ các cửa hàng sàn nhựa của Danacomex thì khách hàng quan tâm đến những sản phẩm chất lượng, hoa văn vân gỗ.
sàn nhựa dán keo

Trong các dòng sàn nhựa thì ván sàn nhựa dán keo có giá rẻ sàn nhựa hèm khóa nhưng cao hơn giá sàn nhựa cuộn. Đây là loại sàn nhựa có sản lượng tiêu thụ lớn.  Vậy loại sàn nhựa dán keo này có những đặc điểm gì mà lại thu hút người tiêu dùng đến vậy?

Ưu điểm của sàn nhựa dán keo.

- Sàn nhựa dán keo nhẹ, do được dán bằng keo trực tiếp lên nền nhà nên không bị cong vênh.

- Sàn nhựa dán keo không ngấm nước, không mối mọt, nấm mốc

- Bề mặt vân sần chống trơn trượt.

- Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

Nhược điểm của sàn nhựa dán keo

- Sàn nhựa dán keo hấp thụ nhiệt bên gây nóng bức trong mùa hè

- Keo dán có thể bị bong mép nếu sàn nhà bị ẩm

- Sàn nhựa dán keo mỏng nên không tạo cảm giác êm châm khi di chuyển.

- Điều kiện mặt nền nhà cần khô và sạch sẽ trước khi lắp đặt.

- Mặt nền thi công lát sàn nhựa dán keo cần kho ráo để tăng độ bám dính của keo.

Sàn nhựa dán keo có độ bền khoảng 15 năm và trong điều kiện môi trường ổn định, khô ráo thì tuổi thọ của sàn nhựa còn cao hơn.

Sàn nhựa dán keo được ứng dụng lắp đặt cho các công trình như: cửa hàng, showroom giới thiệu sản phẩm, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện hoặc nhà xưởng, khu chế xuất, văn phòng…
Công ty Danacomex chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ và thi công lắp đặt sàn nhựa cho các công trình tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hàng đang tìm hiểu về vật liệu và muốn lắp đặt sàn nhựa cho công trình của mình vui lòng liên hệ hotline 0945.368.615 để nhận tư vấn và báo giá sàn nhựa dán keo khuyến mại.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media