Simili lót sàn là gì ? Các loại Simili lót sàn phổ biến hiện nay

Simili lót sàn là gì ? Các loại Simili lót sàn phổ biến hiện nay

Simili lót sàn là gì ? Các loại Simili lót sàn phổ biến hiện nay

Simili lót sàn là gì ? Các loại Simili lót sàn phổ biến hiện nay

Hiện nay nhiều gia đình sử dụng biện pháp lót sàn bằng simili, vậy bạn có biết simili lót sàn tại Đà Nẵng là gì ? Để nắm rõ về vấn đề này mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Simili lót sàn là một trong những vật dụng quen thuộc trong không gian nội thất của mỗi gia đình. Vừa đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các bước chân đi trong nhà vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng, xua tan đi những viên gạch lạnh ngắt. Vậy simili lót sàn là gì? Các loại simili lót sàn nào phổ biến hiện nay? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Simili lót sàn là gì?

Simili lot sàn nhà là vật dụng dùng để lót sàn nhà, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong quá trình sinh hoạt. Sản phẩm được làm từ chất liệu da, cấu tạo từ những tấm vải lót thường được dệt kim bằng sợi polyester, sau đó được nhuộm lớp nhựa PVC tạo ra sự kết dính giữa tấm vải và lớp nhựa đó. Cuối cùng, da smili sẽ được xử lý bề mặt, nhuộm màu giúp cho sản phẩm đẹp hơn rất nhiều.

Với quy trình sản xuất hiện đại, simili lót sàn sẽ được gia công kỹ càng, loại bỏ những chất độc hại đem đến một vật dụng vô cùng tiện ích cho không gian sống của mỗi gia đình, bổ sung thêm những ý tưởng mới cho các gia chủ trong việc thiết kế ngôi nhà.

Ưu điểm của tấm simili lot sàn hiện nay

Hiện nay, tấm simili lot sàn tại Đà Nẵng đã trở thành vật dụng khá phổ biến trong tất cả các không gian sống bởi vậy mà các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều chủng loại khác nhau nhưng simili lot sàn vẫn đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất nhờ các ưu điểm sau:

- So với các tấm lót sàn gỗ thì simili lot sàn đa dạng hơn về màu sắc, kiểu dáng, chủng loại…đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm lót sàn nhà. Đặc biệt, sự đa dạng của các tấm simili lot sàn còn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, đem lại sự tiện nghi và tính hài hòa cho toàn bộ không gian.

Bên cạnh đó, simili lot sàn còn được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng chất liệu simili và nhuộm lớp nhựa PVC tạo nên sự kết rính cho sản phẩm, đồng thời được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa đem lại tính an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, simili lót sàn còn được biến hóa theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua simili lót sàn, tùy vào sở thích cũng như không gian thiết kế của căn phòng để chọn simili lót sàn phù hợp nhất. Vừa đảm bảo tính tiện nghi trong căn phòng vừa giúp loại bỏ các góc chết của ngôi nhà.

Một ưu điểm nữa của simili lot sàn đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao chính là giá rẻ bởi sản phẩm được làm từ những sợi nhựa tổng hợp nên so với các tấm simili lot sàn gỗ vẫn còn hạn chế về chất lượng. Vậy nên sản phẩm có giá rẻ, đáp ứng với nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn của khách hàng, tùy vào sở thích của gia chủ để chọn tấm simili lot sàn phù hợp nhé. Ngoài ra thi công simili lót sàn cũng tương đối nhanh và rẻ nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm cho các gia đình.

Các loại simili lót sàn phổ biến nhất hiện nay

Với những ưu điểm nổi bật của tấm simili lót sàn nhà, sản phẩm đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường nội thất hiện nay. Dưới đây là một số loại simili lot sàn nhà đang được ưa chuộng nhất, bạn nên tham khảo:

    

 

Trong khi đó, tấm simili lót sàn nhiều họa tiết và màu  sắc này cũng là gợi ý không tồi cho không gian nội thất của gia đình. Sự kết hợp của nhiều gam màu, từ gam màu tối đơn giản trắng đen, nâu xám đến các gam màu sáng như hồng, xanh đem đến một bức tranh nhiều màu sắc ngay dưới chân nhà. Cùng với chất liệu chống trơn trượt, chống thấm nước đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các gia chủ cũng như tính an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về simili lót sàn, các loại simili lót sàn phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ để chọn mẫu lót sàn nhà simili tại Đà Nẵng phù hợp nhất cho không gian nội thất của gia đình, giúp xua tan đi những góc chết trong ngôi nhà.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media