So sánh sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng và sàn gỗ tự nhiên

Hiện nay, để tạo được điểm nhấn nội thắt ngôi nhà cũng như góp phần khẳng định được cá tính, thẩm mỹ của chủ nhân, nhiều khách hàng đã quyết định chọn lắp đặt sàn gỗ Đà Nẵng một trong những xu hướng sử dụng mới nhất 2019. Vậy tại sao sàn gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn, hãy cùng Danacomex so sánh sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng và sàn gỗ tự nhiên nhé.

Trên thị trường hiện nay có hai loại sàn gỗ phổ biến là: Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. 

Sàn gỗ tự nhiên là gỗ được khai thác từ thiên nhiên trong những khu rừng nguyên sinh hoặc rừng con người trồng, được con người ra công sử lý làm thành những thanh ván sàn.

Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng là loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ hỗ hợp bột gỗ, bột đá,… ép lại với nhau bằng keo, tạo thành những ván sàn gỗ.

Như chúng ta đã biết, ưu điểm vượt bậc nhất của sàn gỗ Đà Nẵng chính là tạo ra được vẻ đẹp sang trong trong ngôi nhà với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên của sàn gỗ với toàn bộ không gian nội thất vô cùng hiện đại…. tất cả sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

- Về sàn gỗ tự nhiên: đây là loại sàn gỗ được tạo từ những thớt gỗ hoàn toàn từ thiên nhiên nên thường có độ bền và chất lượng rất cao.  

- Ưu điểm nổi trội nhất của loại sàn gỗ này là có phần vân bóng rất đẹp, di chuyển có cảm giác êm chân, có độ bền tương đối cao và mùi hương dễ chịu.

-  Nếu so với sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng thì sàn gỗ tự nhiên thường có khả năng chống xước rất thấp hơn, sàn gỗ lại dễ bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm trong không khí.

Bên cạnh đó sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng được tạo ra trên dây chuyền công nghệ cao dùng gỗ PDF để tạo ra. Với mong muốn thay thế cho sàn gỗ tự nhiên do giá thành của nó khá cao.  Đồng thời, sàn gỗ công nghiệp thường được xử lý tốt về khả năng chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo độ bóng đẹp và sự đồng đều về sản phẩm nên rất thuận lợi khi thi công với số lượng lớn.

Sàn gỗ công nghiệp còn có độ rất bóng cao, nhiều màu sắc và vân gỗ rất đẹp để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp thường có giá thành cạnh tranh và chiếm ít thời gian thi công nên rất nhiều khách hàng đã ưu ái lựa chọn loại sản gỗ này. 

Về thẩm mỹ

Sàn gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp nhưng kém sắc so với sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng , màu sắc đồng đều, vân gỗ không sắc nét không có sự độc đáo khi pha trộn với nội thất trong nhà.

- Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có tính thẩm mỹ cao, đem lại không gian sang trọng và quý phái nhờ mầu sắc tự nhiên đặc trưng của mỗi loại gỗ và vân gỗ sinh động tạo sự độc đáo riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media