Tấm nhựa PVC giả đá siêu chịu nước , giá rẻ , chất lượng 2020

Tấm nhựa PVC giả đá siêu chịu nước , giá rẻ , chất lượng 2020

Tấm nhựa PVC giả đá siêu chịu nước , giá rẻ , chất lượng 2020

Tấm nhựa PVC giả đá siêu chịu nước , giá rẻ , chất lượng 2020

Từ xưa, đá cẩm thạch đã trở thành loại vật liệu trang trí vô cùng cao quý và sang trọng. Tuy nhiên giá thành và giá thi công quá cao nên dòng vật liệu này còn khá hạn chế trong các công trình nội, ngoại thất. Tấm nhựa PVC giả đá tại Đà Nẵng ra đời là giải pháp đột phá thay thế hoàn toàn loại đá cẩm thạch đắt tiền .Để trả lời các câu hỏi này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây được.

1. Giới thiệu tấm nhựa PVC giả đá

Tấm nhựa PVC vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá, tấm nhựa vân đá. Là loại vật liệu dạng tấm được làm từ nhựa Polivinyl Clorua.

Bề mặt được mô phỏng giống hệt các loại đá quý, với nhiều vân và màu sắc khác nhau. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật so với nhiều loại vật liệu truyền thống.

Cấu tạo tấm nhựa PVC giả đá 

Cấu taọ gồm 4 lớp:

Lớp UV
  • Được phủ nano để bảo vệ bề mặt chống lại ánh nắng mặt trời. Có độ chống trầy xước tốt và độ bóng cao.
Lớp vân đá/lớp họa tiết
  • Là lớp mô phỏng lại màu sắc, lớp vân giống như các loại đá tự nhiên. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm mô phỏng giống đến, 99,9% đá thật.
Lớp PVC nguyên chất
  • Giúp tăng độ bám dính giữa lớp vân đá và lớp pvc nền tạo cho sản phẩm có độ bền cao đồng thời giúp cho bề mặt vân đá rõ nét hơn, các đường vân tối sáng sẽ nổi bật hơn.
Lớp đế
  • Đây là lớp dưới cùng của tấm vân đá được pha trộn giữa đá và vật liệu chất liệu cao theo một tỷ lệ nhất định nên giúp cho sản phẩm có thể uốn cong mà không sợ bị vỡ, không bị giòn hay rạn lớp trên bề mặt.

 

2. Báo giá các loại tấm PVC giả đá (giá cạnh tranh nhất hiện nay)

 Tấm nhựa PVC giả đá tại Đà Nẵng bao giờ cũng ghi điểm tuyệt đối với mức chi phí bỏ ra chỉ bằng 25 – 30% so với đá tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật của tấm nhựa giả đá PVC 

 

  • Tính đàn hồi:
    +So với đá tự nhiên, tấm nhựa giả đá có độ đàn hồi tốt hơn.
    +Về mặt cơ học, chúng mềm dẻo hơn nên có thể thi công trên nhiều mặt bằng khác nhau. (dù mặt bằng có gồ ghề, hay những mặt bằng bắt buộc phải uốn lượn, bẻ góc thì chúng vẫn bám dính tốt).
  • Độ bền:
    +Tấm nhựa giả đá có thể duy trì theo thời gian từ 20 – 30 năm. Một con số bất ngờ phải không? Rõ ràng sự ra đời của dòng vật liệu này giúp giải quyết được bài toán kinh tế nhưng vẫn cam kết về chất lượng và độ bền.
  • Hình thức:
    +Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, khó có thể nhìn ra đó là tấm nhựa. Điều đó cho thấy được, công nghệ được áp dụng cho sản phẩm này là vô cùng hiện đại và tiên tiến.
  • Giá thành:
    +Đây là vấn đề được chúng tôi nhắc lại nhiều lần trong suốt bài viết. Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được điều kiện kinh tế của phần đông gia đình Việt hiện nay khi có giá bán vô cùng cạnh tranh và hợp lý.

3. Lý do nên lựa chọn tấm nhựa giả đá tại Công Ty Cổ Phần Danacomex

Danacomex là công ty chuyên cung cấp và thi công các loại sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trên, Danacomex cam kết mang lại những giá trị thiết thực cho ngôi nhà bạn.

  • Cung cấp các loại tấm nhựa PVC vân đá vô cùng đa dạng về màu sắc, mẫu mã và số lượng.
  • Sản phẩm có có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. (Nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ tem, seal..).
  • An toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống.
  • Nhân viên tư vấn, lắp đặt nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm.
  • Dự trù kinh phí công trình tiết kiệm nhất cho khách hàng.
  • Giao hàng hỏa tốc trong vòng 48h kể từ khi đặt hàng.
  • Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trên 50m2
Liên hệ với chúng tôi qua hotline:  0945 368 615 để được tư vấn và báo giá hợp lý.

Ứng dụng của tấm nhựa PVC vân đá trong các hạng mục

Tấm nhựa PVC giả đá tại Đà Nẵng được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nội thất ở các không gian như phòng khách, phòng tắm, gian bếp, ốp lamri cầu thang, quán ăn, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí như quán karaoke…

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media