Tấm ốp tường nano giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Tấm ốp tường nano giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Tấm ốp tường nano giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Tấm ốp tường nano giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Tấm ốp nhựa PVC Nano với tiền thân là tấm ốp nhựa PVC cũ nhưng đã được cải tiến với nhiều công dụng vượt trội – công nghệ nano. Với công nghệ nano, tấm ốp tường đã tăng khả năng chống cháy, chống thấm, chống nóng tốt hơn rất nhiều.

Không quá đắt như tấm ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên, cũng không dễ bong tróc, hư hỏng như giấy dán tường, tấm xốp dán tường, tấm ốp PVC nano chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Với sự kết hợp hoàn hảo từ nhựa cây,bột đá và nhiều chất phụ gia khác,được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano 4.0 hiện đại, tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 50 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Tấm ốp tường nano giúp tiết kiệm chi phí tối đa

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

THÁCH THỨC MỌI ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT

Sản phẩm tấm ốp nhựa nano có khả năng chống nước tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các không gian bếp, khu vệ sinh, độ ẩm cao… Bên cạnh đó, chất liệu compound công nghệ cao có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối mọt, côn trùng, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

TIẾT KIỆM
CHI PHÍ THI CÔNG HỢP LÝ

– Sản phẩm tấm ốp nhựa Nano có giá thành hợp lý với mọi đối tượng khách hàng.
– Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tâm ốp PVC khác trên thị trường (giá tấm ốp tường tiết kiệm 50% chi phí vật liệu, 70% nhân công, 90% thời gian hoàn thiện)
– Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô tiết kiệm tối đa thời gian.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Tấm ốp tường Nano được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, lửa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cho độ bền tối đa lên đến 30 năm.

THI CÔNG
DỄ THI CÔNG, THÁO LẮP, TIẾT KIỆM CHI PHÍ XÂY DỰNG

Sản phẩm tấm ốp nhựa nano có khối lượng nhẹ, công nghệ hèm khóa âm dương hiện đại nên rất dễ dàng thi công lắp đặt ngay trên bề mặt thô, có thể tháo lắp di chuyển sang công trình mới, tiết kiệm chi phí bảo trì khi sử dụng trong một thời gian dài.

AN TOÀN
BẢO VỆ SỨC KHOẺ, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Sản phẩm tấm ốp tường được làm từ chất liệu Compound công nghệ cao, không chứa Formaldehyde. Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, chống lại sự hoen ố ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

Danacomex – nhà phân phối tấm ốp PVC nano chất lượng cao, giá thành hợp lý và có nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng

Niềm tin của khách hàng là động lực cho chúng tôi phát triển!

Công Ty Cổ Phần Danacomex Chăm sóc và nhận phản ánh từ khách hàng: 0945 368 615

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media