Vĩ gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình !

Vĩ gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình !

Vĩ gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình !

Vĩ gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình !

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính tiện lợi cao. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tạo nên từ chất liệu nhựa tổng hợp nên có độ bền tốt.Để biết được lý do vì sao nhiều người ưa thích lựa chọn loại gạch lát sân này, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết bên dưới nhé!

Cấu tạo vỉ gỗ nhựa ngoài trời như thế nào?

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời là một sản phẩm công nghệ mới dùng để lót sàn, lát đường đi sân vườn, hoặc ốp tường. Cấu tạo của sản phẩm cũng không có gì quá phức tạp nhưng đó là tinh hoa của cả một quá trình nghiên cứu và cải tiến công nghệ trong thời gian dài.

Vỉ gỗ nhựa còn có tên gọi khác là vỉ gỗ Composite. Ở phía trên vỉ gỗ chính là những thanh gỗ giả được làm từ nhựa cao cấp (nhựa WPC). Phần dưới đó chính là 1 lớp vỉ gỗ nhựa dày đã được ép thủy lực. Sự phân lớp này làm cho vỉ gỗ có độ bền cao và trong lượng nhẹ hơn gỗ tự nhiên.

Sản phẩm được ứng dụng để lát sàn ở ngoài sân, ngoài trời. Cấu tạo sản phẩm đơn giản và việc lắp đặt cũng rất dễ dàng. Bên cạnh đó thì việc tháo lắp sản phẩm cũng không hề mất thời gian.

Tại sao nên dùng vỉ gỗ nhựa ngoài trời?

Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên tìm chọn sử dụng các loại sản phẩm như vỉ gỗ nhựa ngoài trời tại Đà Nẵng. Cùng tham khảo xem sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội gì nhé!

                                              Vỉ gỗ nhựa ngoài trời ngày càng phổ biến ở mọi gia đình

Ứng dụng rộng rãi

Vỉ gỗ nhựa này được sử dụng khá rộng rãi. Bạn có thể dùng để lát sàn ở sân ngoài nhà. Bên cạnh đó cũng có thể dùng để lát sàn tại sân vườn hay đường đi trong vườn chẳng hạn. Ở bất cứ công trình nào bạn cũng có thể áp dụng được sản phẩm này, kể cả nhà tắm hay công trình hồ bơi.

Độ bền cao

Như đã nói qua ở trên, vỉ gỗ nhựa khi sản xuất được ép thuỷ lực tốt, nên vì thế có khả năng chịu được lực cao. Cho dù vật nặng rơi, lực tác động từ trên xuống mạnh thì sản phẩm vẫn không bị hư hại nhiều. Đây là một trong những ưu điểm khiến loại gỗ lót này được yêu thích, độ bền cao cũng sẽ đồng nghĩa với việc  bạn sẽ không cần tốn quá nhiều tiền để sửa chữa hay thay mới sản phẩm lúc đang sử dụng.

                                Vỉ gỗ nhựa ngoài trời có độ bền cao, không sợ nắng mưa

Dễ dàng lắp đặt và tháo lắp

Đối với các loại vỉ gỗ này thì việc lắp đặt cùng tháo lắp diễn ra một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn đã có thể thực hiện lắp đặt thành công rồi nhé. Sự dễ dàng khi lắp đặt là một trong những lí do khiến vỉ gỗ nhựa ngoài trời ngày càng được ưa chuộng.

Không gây trơn trượt

Thiết kế vỉ gỗ là các khe nhựa ở bên trên. Điều này giúp cho sản phẩm có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Bạn sẽ không cần lo lắng đi vào điều kiện trời mưa sẽ bị té, ngã hay trơn trượt gì nhé. Các vỉ gỗ này cũng có khả năng chống bám dính, bám rêu rất tốt nhờ chất liệu nhựa cao cấp.

                                           Sàn gỗ vỉ nhựa lót sàn ngoài trời có nhiều ưu điểm vượt trội

Giá thành hợp lý

Các loại sản phẩm vỉ gỗ nhựa không có mức giá quá cao. Bạn có thể tham khảo trước giá sản phẩm rồi chọn mua và áp dụng với công trình của mình. Vỉ gỗ nhựa này có thể dùng để lát sàn với diện tích công trình nhỏ hay lớn đều được. Vậy nên sẽ rất tiện lợi khi dùng.

Mua vỉ gỗ nhựa ngoài trời ở đâu tốt?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua vỉ gỗ nhựa tại Đà Nẵng ở đâu tốt thì hãy đến với Công Ty Cổ Phần Danacomex nhé ! Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm đều qua công đoạn kiểm chứng chất lượng, sử dụng an toàn với mọi người và thân thiện với môi trường. Vậy nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nếu khách hàng ở xa chọn mua sản phẩm tại Công Ty Cổ Phần Danacomex đều sẽ được hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nơi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com
Mã số thuế : 0401 677 617

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

* CN TP.THANH HÓA:860 Quang Trung, P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện thoại : 0945 86 86 15

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media