Công dụng tuyệt vời từ thảm trải sàn mang lại

Công dụng tuyệt vời từ thảm trải sàn mang lại

Công dụng tuyệt vời từ thảm trải sàn mang lại

Công dụng tuyệt vời từ thảm trải sàn mang lại

Thảm trải sàn được sử dụng ngày một rộng rãi trong văn phòng, khách sạn thậm chí cả trong ngôi nhà của bạn cùng với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng hơn. Tuy nhiên, mọi người dùng thảm trải sàn mà lại không biết rõ được công dụng tuyệt vời từ thảm trải sàn mang lại. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Công dụng tuyệt vời của thảm trải sàn ?

Khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm với nhiều chức năng khác nhau như trang trí nhà, làm thảm lót sàn hay dùng để làm nơi nghỉ ngơi thư giản. Dù với cách nào đi nữa thì thảm đã cho thấy những giá trị tích cực từ chúng.

Nhưng để cụ thể hơn về công dụng chính của thảm, chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về thảm trải sàn hiện nay mà không phải ai cũng biết.

1. Thảm trải sàn sẽ trông sạch hơn:

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” chưa bao giờ là một câu châm ngôn lỗi thời cho nếp sống của các gia đình Việt. Thế nên, đó sẽ là lí do đơn giản và đầu tiên nhất khi quyết định chi số tiền cho thảm trải sàn. Bởi đơn giản một điều, công dụng của thảm trải sàn chính là tạo một một sự thoáng mát, sạch sẽ cho mọi không gian.

2. Thảm trang trí nội thất trông “Đẹp” hơn:

Sự đắn đo chọn lựa trong tiêu chí xếp sau công dụng của thảm trải sàn chắc chắn là vẻ đẹp của vô vàn những tấm thảm, đa loại, đa kích cỡ, đa thiết kế. Nó có thể là một hình trái tim với gam màu đỏ ấm, là một mảnh chữ nhật mềm mịn với vài họa tiết hoa rơi, là một tấm thảm trơn màu với một vài tạo nét đường vẽ, hay là những hình dáng đáng yêu của các loài vật…

Cũng chẳng dửng dưng mà từ nhà ở đến công ty, đến các mô hình kinh doanh lại tận dụng thảm trải sàn như vậy. Bởi chúng là một vật dụng trang trí kiệm chi nhất trong mọi thứ và có nhiều giá trị hữu ích nhất- bền, sử dụng lâu dài, dễ dàng phối hợp với mọi không gian…

Vậy đấy mà bỗng dưng chúng lại mang thêm một sứ mệnh làm nổi bật không gian, được vinh danh vị trí thứ hai trong xếp hạng công dụng của thảm trải sàn.

3. Là sân chơi cho bé

Đặt giữa một không gian bất kỳ nào đấy trong gia đình một chiếc nệm cho bé vui chơi, nằm ườn ra sàn nhà chắc hẳn sẽ là một hình ảnh không mấy đẹp mắt cho gia đình về vẻ đẹp không gian. Và đấy cũng chính là công dụng của thảm trải sàn- là thảm, là nệm, một kích thước đủ lớn đủ đẹp nhưng cũng đủ là sân chơi cho bé.

Với xu hướng giáo dục nâng cao nhận thức của bé từ những vật dụng gần gũi xung quanh cuộc sống hàng ngày. Thảm trải sàn với những họa tiết sống động chân thật cũng chính là lý do cho các mẹ chọn một tấm thảm đặt trong không gian của các bé.

4.Combo chống trơn- trầy:

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi xuất hiện những vết trầy xước trên sàn nhà ở các khu vực bàn khách, hay bàn ăn… Bởi sự dịch chuyển dù ít hay nhiều cũng tạo một lực cọ xát và theo thời gian sẽ hình thành nên những dấu vết chẳng ai mong đợi.

Và cũng sẽ là một yếu điểm của những loại sàn nhà gạch bởi độ bám sẽ chẳng có phần trăm cao khi có mặt của những vũng nước hay đơn giản là đối với người già, trẻ nhỏ. Những phát sinh có tín hiệu tiêu cực ấy lại vô tình là điểm mạnh là khắc tinh trong công dụng của thảm trải sàn.

Những căn phòng khách hiện nay hay sử dụng thảm để lót sàn nhà

5. Âm thanh:

Công việc là thứ mà hay đẩy con người ta vào những nỗi ám ảnh của stress. Và sẽ thế nào khi sự căng thẳng lại được thôi thúc dồn dập hay sự tập trung cao độ của bạn cho công việc lại bị phá tan bởi những âm thanh của guốc, giày… Đặc biệt hơn là của một tập thể rất đông người? Chắc sẽ điên mất!

Thấu hiểu tâm lý nhân sự, thấu hiểu tính chất công việc vì thế mà các công ty hiện nay luôn có sự hiện diện của thảm trải sàn.

6.Chuyên nghiệp:

Tạo được lòng tin là điều vô cùng quan trọng, là cốt lõi của mọi thương vụ thành công. Sự chu tất về tất cả kiến thức lẫn hình thức, phong thái bên ngoài chính là điểm tin cậy nhất cho khách hàng, là một trong những chiêu thức lấy lòng khách hàng mà công dụng của thảm trải sàn đã dệt nên những điều kỳ vọng hoàn hảo đó.

Một căn phòng được thiết kế thảm trải sàn rất chuyên nghiệp

7.Cảm giác

Khi thời tiết bắt đầu lập đông, khi cơn gió bất bắt đầu ùa về thì cũng chính là lúc những bước chân cần lắm sự sưởi ấm. Ngồi nhâm nhi tách trà, lòng chân cũng có điểm tựa ấm áp- trên ấm, dưới ấm, quả là một cách giữ thân nhiệt khá ổn cho đôi chân, thay vì phải là những đôi tất đôi khi lại là bất tiện.

Đã bao lâu bạn dùng thảm trải sàn? Và đã bao nhiêu công dụng của thảm trải sàn mà bạn nhận ra? Với những tuyệt vời từ chúng đem lại thì lựa chọn đồng hành và tin cậy với vật dụng này chưa bao giờ là sai lầm, bạn nhỉ?

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media