Cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của sàn nhựa

Cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của sàn nhựa

Cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của sàn nhựa

Cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của sàn nhựa

Việc tìm hiểu những ưu nhược điểm của một sản phẩm là một điều cực kỳ cần thiết. Sàn nhựa là loại vật liệu còn mới mẻ trên thị trường nên các tính năng càng được tìm hiểu kĩ càng tốt.Trong bài viết này chúng tôi trình bày những ưu nhược điểm cơ bản của sàn nhựa.

Sàn nhựa và không gian ứng dụng.

                                                                          

Sàn nhựa được ứng dụng trong nhiều không gian có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Với những đặc trưng sang trọng, tiện lợi trong sử dụng, đa dạng về phong cách, mẫu mã, sàn nhựa được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều không gian, không loại trừ những không gian có diện tích lớn: trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, gia đình, khu chung cư..

Đặc biệt được sử dụng rộng rãi những sản phẩm đường ống dẫn nước, nhà ván gỗ, hệ thống cửa sổ, máng xối nước và ống máng thoát nước, sàn gạch, dây điện và dây cáp cách điện và tường. Vậy đâu là nguyên nhân để loại vật liệu còn “non trẻ” này chiếm lĩnh được thị trường rộng lớn như vậy?

Ưu điểm của sàn nhựa.

  1. Sàn nhựa không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa sàn

  2. Chống cháy lan, trơn trượt, tĩnh điện nên sàn nhựa trở thành vật liệu được ưa chuộng số 1 trong các nhà máy, xưởng sản xuất với những yêu cầu khắt khe trong sản xuất và vật liệu lót sàn.

  3. Sàn nhựa không bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi, đặc tính này phát huy tối đa đặc biệt là miền bắc về mừa đông thời tiết hanh khô, độ ẩm kém.

  4. Kháng khuẩn, chống nấm mốc.

  5. Êm, mềm thẩm mỹ cao, không gây ồn, sàn nhựa thích nghi tuyệt vời trong các không gian công cộng nhưng cần độ yên tĩnh cao: bệnh viện , trường học, chung cư…

  6. Sàn nhựa ấm áp về mùa đông, mát về mùa hè.

  7. Dễ dàng lắp đặt, thay thế, thi công nhanh gọn, không gây bụi bặm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

  8. Sàn nhựa là vật liệu thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Nhược điểm của sàn nhựa.

Sàn nhựa không thích hợp với điều kiện ngoài trời hoặc những nơi ẩm thấp.

Sàn nhựa có độ bền thực tế từ 12 đến 15 năm , độ bền này có thể kéo dài hơn hoặc ngắn hơn tùy vị trí sử dụng và người sử dụng bảo quản như thế nào. Tuy nhiên trong mọi công trình, sử dụng sàn nhựa làm vật liệu lót sàn là một giải pháp tốt nhất để có một không gian tối ưu , trong thời  gian dài với chi phí xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media