Cùng tìm hiểu về sàn gỗ ngoài trời

Cùng tìm hiểu về sàn gỗ ngoài trời

Cùng tìm hiểu về sàn gỗ ngoài trời

Cùng tìm hiểu về sàn gỗ ngoài trời

Với nhu cầu xây dựng các không gian sống nội ngoại thất hiện đại ngày càng lớn, sàn gỗ được sử dụng phổ biến hơn. Chúng ta không thể sử dụng sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp để sử dụng cho ngoại thất. Cho nên, sàn gỗ ngoài trời được sản xuất và ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết đến loại vật liệu này. Vì thế, bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kĩ càng hơn về vật liệu sàn gỗ dùng ngoài trời được ưa chuộng hiện nay.

Giới thiệu về sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ ngoài trời (AWood WPC – Accord Wood plastic composite) còn được gọi là gỗ nhựa composite, là một sản phẩm được sản xuất từ thành phần chính là gỗ, nhựa, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của nước ngoài. Thành phần cấu tạo của sàn gỗ dùng ngoài trời gồm có nhựa polime, sơ gỗ, chất định hình, chất tạo màu, không chứa keo bên trong sàn gỗ nên không độc hại.

Sàn gỗ dùng ngoài trời là sự kết hợp độc đáo của 2 thành phần chính là 50% bột gỗ và 38% nhựa tổng hợp, không chất bảo quản. Các vật liệu này được hòa trộn với nhau và trải qua công đoạn ép đùn, phun đúc dưới nhiệt độ cao cùng với những thiết bị máy móc hiện đại. Sản phẩm gỗ nhựa sau cùng được hoàn thiện vô cùng chất lượng và bền bỉ theo thời gian, đáp ứng được những tiêu chuẩn cần thiết.

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ ngoài trời được sản xuất cho nhu cầu sử dụng ở môi trường ngoài trời nên thường xuyên phải chịu tác động của các yếu tố ngoại cảnh. Cho nên loại vật liệu này sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất, bao gồm:

– Sàn gỗ sử dụng ngoài trời có thành phần gồm gỗ và nhựa được sản xuất để trang trí ngoại thất nên có khả năng kháng nước, không bị mối mọt, ẩm mốc. Độ dãn nở của sàn gỗ khi bị ẩm ướt là rất thấp, không bị cong vênh.

– Sàn gỗ sử dụng ngoài trời có độ co dãn, đàn hồi cao khi nhiệt độ một trường thay đổi.

– Sàn gỗ sử dụng ngoài trời chống trơn trợt, trầy xước tốt: giống như sàn gỗ công nghiệp, bề mặt sàn gỗ có khả năng chống trơn trượt, trầy xước tốt. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đi lại trên bề mặt.

– Thành phần chủ yếu là gỗ và nhựa polime, không có chứa keo nên không gây độc hại cho môi trường và con người, đặc biệt có thể tái chế lại.

– Với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, bề mặt sàn gỗ dùng ngoài trời có thể chống cháy tốt hơn so với gỗ thông thường. Khi bị cháy, sàn gỗ không gây khí thải độc hại ảnh hưởng đến con người và môi trường.

Vì sao sàn gỗ ngoài trời được ưa chuộng?

Gỗ nhựa ngoài trời công nghiệp hiện nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho các hạng mục công trình ngoại thất như: lót sàn ban công, mái hiên, sàn hồ bơi, bến cảng… Dòng gỗ nhựa này có khá nhiều khuôn mẫu cũng như hình dạng tương ứng với từng chi tiết trang trí không gian ngoài trời.  Màu sắc tự nhiên, sắc sảo nên khi được sử dụng trong các công trình kiến trúc sẽ mang đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp sang trọng và thời thượng bậc nhất. Vì thế, khách hàng có thể thoải mái tìm chọn các mẫu sàn nhựa gỗ phù hợp với yêu cầu cũng như thể hiện một phong cách riêng độc đáo.

Như đã nói ở trên, sàn gỗ nhựa ngoài trời sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt. Có thể kể đến những tính năng nổi bật như khả năng chịu áp lực cao, không bị biến dạng cong vênh hay co ngót. Được thiết kế chuyên dụng cho không gian ngoài trời nên mẫu gỗ nhựa công nghiệp có khả năng chịu nắng mưa tốt. Gỗ nhựa ngoài trời không bị ẩm thấp, mối mọt, phồng rộp hay bị ảnh hưởng màu sắc. Chất lượng của sản phẩm vẫn luôn đảm bảo theo thời gian và tác động của ngoại cảnh.

Ngoài ra, vật liệu này còn được ưa chuộng bởi vì việc thi công ốp lát khá đơn giản và dễ dàng. Công việc thi công, sửa chữa tháo dỡ diễn ra nhanh chóng hơn các loại vật liệu khác.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm sàn gỗ dùng ngoài trời. Vì thế, các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên, khi mua hàng hãy chú ý đến chất lượng sản phẩm, bởi không phải địa chỉ mua hàng nào cũng bán sản phẩm tốt. Nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng thì sẽ tốn kém chi phí.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua hàng uy tín thì có thể đến với Công Ty Cổ Phần Danacomex. Mọi tấm sàn gỗ được chúng tôi chuyển cho các bạn đều nguyên đai, nguyên kiện nên bạn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp các bạn lắp đặt chuẩn và nhanh nhất.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về sàn gỗ ngoài trời, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Mọi nhu cầu được tư vấn hoặc lắp đặt sàn gỗ cho nội ngoại thất thì có thể liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com
Mã số thuế : 0401 677 617

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

* CN TP.THANH HÓA:860 Quang Trung, P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện thoại : 0945 86 86 15

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media