Khám phá độ bền của tấm ốp tường Nano tại Đà Nẵng

Khám phá độ bền của tấm ốp tường Nano tại Đà Nẵng

Khám phá độ bền của tấm ốp tường Nano tại Đà Nẵng

Khám phá độ bền của tấm ốp tường Nano tại Đà Nẵng

Hiện nay Tấm ốp tường Nano tại Đà Nẵng đang được xem là một sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng cho không gian nội thất bền, đẹp, thân thiện với môi trường.

Tấm ốp tường Nano của công ty Cổ Phần Danacomex chúng tôi được đánh giá là một tấm ốp có thể thay thế được các vật liệu truyền thống, mà hiệu quả mang đến cho khách hàng lại đáng bất ngờ. Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp vật liệu và thi công tấm ốp tường Nano, tuy nhiên số ít trong đó mới có được sản phẩm chất lượng, bền, đẹp và giá cả phải chăng.

                                                                              

Tấm ốp tường Nano Công Ty Cổ Phần Danacomex

Công Ty Cổ Phần Danacomex được đánh giá là một nhà phân phối và thi công tấm ốp tường Nano uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

  • Sản phẩm tấm ốp tường Nano của Danacomex được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được sử dụng công nghệ phủ màu và phủ UV duy nhất với 3 lớp giá làm tăng khả năng chống va đập mạnh, hạn chế khả năng biến dạng và chống bắt lửa.
  • Có mẫu mã đa dạng với nhiều mẫu vân khác nhau như : vân đá, vân gỗ, giấy dán tường, vân sơn,… gần như giống thật 99 có thể giúp quý khách lựa chọn thoải mái, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng muốn trang trí nội thất.
  • Giá thành hợp lí,  sản phẩm tấm ốp tường Nano của Danacomex có mức giá thành khá hợp lí, cạnh tranh trên thị trường với bảng giá thi công hợp lí và chương trình khuyến mãi rõ ràng.

Tấm ốp Nano tại Đà Nẵng có thể cung ứng rất nhiều không gian tường khác nhau trong việc cải cách tường bị ẩm mốc, tường hỏng, tường chưa trát đều có thể sử dụng. ứng dụng trong nhà dân, chung cư, văn phòng, khách sạn, quán café,…. Có thể nói tấm ốp tường Nano chính là một giải pháp tuyệt vời khi quý khách hàng muốn thay thế tấm ốp tự nhiên như: đá hoặc gỗ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.

Một điều quan trọng là khối lượng tấm nhẹ, nên việc vận chuyển và thi công rất nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho gia chủ.

Tấm ốp tường Nano giúp ngôi nhà bạn khoác lên chiếc áo mới

Tấm ốp tường Nnao của Công Ty Cổ Phần Danacomex chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

  • Bất tiện và phiền toái mỗi khi tường bị ẩm ướt, bong tróc mỗi khi thay đổi thời tiết thất thường như ở Việt Nam
  • Bạn muốn hoàn thiện căn nhà để đón khách đến thăm nhà trong dịp năm mới. Nhưng lại không có thời gian tu sửa nhiều, và sợ mùi sơn phải mất cả tháng mới bay mùi.
  • Bạn đắn đo vì muốn thay đổi những bức tường màu cũ kĩ, nhưng lại tốn chi phí cho ốp đá hay sử dụng ốp gỗ tự nhiên.​

Còn rất nhiều thực khách làm cho bạn đau đầu khi đưa ra quyết định chọn vật liệu hoàn thiện cho ngôi nhà thân yêu của mình, Vậy bạn nên làm gì?

Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng, Danacomex chúng tôi giới thiệu một giải pháp vô cùng tiện lợi đảm bảo sẽ giải đáp được các thắc mắc của khách hàng ở trên. Nếu quý vị có nhu cầu muốn mua tấm ốp tường Nano tại Đà Nẵng hãy liên hệ với Danacomex chúng tôi. Cam kết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Niềm tin của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi phát triển!

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com
Mã số thuế : 0401 677 617

Số tài khoản công ty: 0041000222752 - Tại Ngân Hàng VietcomBank chi nhánh Đà Nẵng.

* CN TP.THANH HÓA:860 Quang Trung, P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa

Điện thoại : 0945 86 86 15

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media