Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho phòng bếp bền đẹp

Trong một căn nhà nội thất thường có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... trong đó phòng bếp là khu vực được gia chủ đầu tư kỹ lưỡng để tạo sự ấm cúng cho gia đình. Hiện nay nhiều khách hàng băn khoăn lo lắng không biết có nên lát sàn cho khu vực này. Vì vậy, công ty Danacomex sẽ giới thiệu cho Qúy khách hàng biết thêm thông tin về cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho phòng bếp nhé.

Đặc điểm cần thiết của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho phòng bếp đó là khả năng chống chịu nước, chịu ẩm cao đây là yếu tố quan trọng, bởi  khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi, có thể dễ dàng được làm sạch. Phòng bếp là nơi nấu ăn nên sẽ bị dầu mỡ bắn ra ngoài nhiều, vết bẩn có thể dính ra sàn, nước rơi vãi trên sàn dẫn đến hư hỏng, vì vậy, cần chọn loại sàn gỗ tốt để sử dụng lâu dài hoàn toàn phù hợp để lót sàn cho khu vực bếp nhà bạn.
 
Màu sắc của phòng bếp nên lựa chọn để lót các gam màu tối hoặc trung tính, không nên lựa chọn màu trắng dễ lộ các vết bẩn. Hiện nay đa số Qúy khách hàng ưa thích lót sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho khu vực bếp thay vì sử dụng gạch men, sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại trong đó phải kể đến khả năng thay thế rất dễ dàng các tấm gỗ bị hỏng.

Đặc biệt, chúng ta nên lựa chọn mặt sàn gỗ Đà Nẵng có độ trơn nhẵn nhất định cho khu vực nấu nướng, giúp việc vệ sinh và chùi rửa được dễ dàng. Nếu quan tâm đến phong thủy, bạn có thể chọn sàn gỗ theo mệnh của gia chủ, nếu chọn hợp với mệnh gia chủ thì sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sức khỏe tốt. Ví dụ với người mệnh Hỏa thì nên chọn màu đỏ, còn với người mệnh Thổ thì nên chọn màu nâu, màu ghi….

Lưu ý: 

- Để tránh hư hại sàn gỗ công nghiệp Đà  Nẵng thì ngay sau khi nấu ăn các vết bẩn bám vào sàn gỗ phải được lau chùi cẩn thận.
Không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa để lau sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng.
- Không sử dụng các vật dụng có đặc tính sắc nhọn để tẩy các vết bẩn khó sạch
 - Thường xuyên kiểm tra xem có nước rò rỉ chảy xuống nền nhà hay không để đảm bảo an toàn.

Việc trang trí nội thất phòng bếp cần có sự hài hòa và thẩm mỹ ,tuy nhiên với điều kiện sử dụng vốn có khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình để sàn gỗ hòa hợp với không gian nội thất. Chất liệu sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng và thi công đúng cách bảo đảm độ bền cũng như cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng.
 
Danacomex hy vọng những chia sẻ trên chúng tôi mong khách hàng có thể có thêm những thông tin bổ ích về việc lựa chọn ván sàn công nghiệp Đà Nẵng chất lượng cho căn bếp của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào để có thể mua sắm sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX
*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng
*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615
Email: danacomex@gmail.com * Websites: http://danacomex.vn

                                                                    http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media