Những lợi ích của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng

Với cuộc sống ngày càng hiện đại như hiện nay, sự ra đời của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng đã tạo ra một sự thay đổi lớn cho cuộc sống của chúng ta giúp con người có cuộc sống ngày càng sung túc, tiện nghi hơn. Việc thiết kế và trang trí nội thất không chỉ quan tâm đến cấu trúc của ngôi nhà mà còn phải quan tâm đến các yếu tố khác như về phong thủy, sức khỏe... Vì vậy, hãy cùng công ty Danacomex tìm hiểu những lợi ích của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường có nhiều loại vật liệu lót sàn như: gạch men, sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng, đá tự nhiên…Thế nhưng trong số các vật liệu đó loại sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng lại có những lợi ích vượt trội hơn hẳn như:

1. Nâng cao chất lượng cuộc sống

Khi ngôi nhà của bạn được lát sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng kết hợp với các nội thất khác sẽ tạo nên một không gian khác biệt nhìn thẩm mỹ hơn rất nhiều, vào mùa đông gỗ sẽ co lại tạo cảm giác ấm áp và ngược lại vào mùa hè gỗ sẽ giãn ra tạo cho chúng ta cảm nhận được không khí mát mẻ, chống nóng. 

Đối những gia đình có trẻ con, người già khi không may té ngã trên nền sàn gỗ sẽ giảm chấn thương rất nhiều so với nền nhà là gạch men. Bên cạnh đó, sàn công nghiệp Đà Nẵng vốn có đặc tính cách nhiệt nên góp một phần điều hòa không khí trong nhà, mùa hè cho cảm giác mát mẻ, mùa đông thì lại mang đến sự ấm áp cho đôi chân của người lớn tuổi. Được sống trong một không gian tiện nghi, thoải mái cùng sàn gỗ góp phần nâng cao tinh thần, sức khỏe về lâu dài cho người sử dụng. 

2. Tiết kiệm thời gian thi công, giá cả hợp lý

Thông thường 100m2 sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng thì chỉ mất khoảng 1 ngày thi công còn đối với sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng thì chỉ mất khoảng 2 đến 3 ngày thi công. Trong lúc thi công không làm ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà. Ván sàn công nghiệp khi lắp đặt không cần sử dụng đinh hay keo, nó chỉ cần lắp ghép với nhau bằng việc ghép các tấm gỗ lại với nhau. Mỗi tấm gỗ đã được tạo hèm khóa, sau khi lắp đặt rất êm ái và chắc chắn hơn.

Sàn công nghiệp Đà Nẵng có giá thành rẻ hơn, giá cả hợp lý đối với nhiều người tiêu dùng, độ bền của những loại gỗ ván sàn cao cấp cũng không thua kém, có những điểm ván sàn công nghiệp còn vượt trội hơn so với ván sàn tự nhiên.  

3. Lau chùi dễ dàng hơn

Với sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng, việc lau chùi không bao giờ dễ dàng đến thế với sàn gỗ, chỉ với một tấm vải được vắt khô nước hoặc máy hút bụi là bạn có thể vệ sinh cho sàn gỗ sạch sẽ hoàn toàn. Đặc biệt của bề mặt sàn gỗ nên bụi đất rất khó để bám bẩn vào sàn gỗ giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải lau chùi sàn gỗ thường xuyên.

Nếu Qúy khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào để có thể mua sắm sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX
*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng
*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615
Email: danacomex@gmail.com * Websites: http://danacomex.vn

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media