Phụ kiện đi kèm với sàn gỗ công nghiêp Đà Nẵng

Trong quá trình lựa chọn vật liệu lót sàn là sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng thì ngoài vật liệu chính là sàn gỗ công nghiệp còn có những phụ kiện trang trí đi kèm không thể thiếu là phào chân tường, nẹp kỹ thuật, xốp lót. Sau đây hãy cùng DANACOMEX tìm hiểu Phụ kiện đi kèm với sàn gỗ công nghiêp Đà Nẵng nhé!

Tất cả các phụ kiện đi kèm với gỗ ván sàn công nghiệp đều được sản xuất tại Việt Nam và ở thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ loại phụ kiện này được nhập khẩu đồng bộ cùng với gỗ.

Các loại phụ kiện đi kèm ván sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng.
 Xốp: loại xốp lót sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng thông thường là xốp trắng có tráng nilon với độ dày là 2mm, đây là loại xốp đã hoàn toàn đảm bảo kỹ thuật mà không nhất thiết là phải lựa chọn xốp tráng bạc hay xốp cao xu.
Pháo chân tường: gồm có nhiều loại như phào Simili, Phào Laminate, phào DKP, Pháo cốt xanh siêu chịu nước.
Phào Simili là loại phào có giá thành rẻ,chất lượng ở mức trung bình, khả năng chịu nước, chống mối mọt là kém.
Phào Laminate đây là loại phụ kiện chân tường mà bề mặt được phủ lớp Laminate có khả năng chống ẩm tốt loại vật liệu này thì giá thành cao hơn chút so với phào Simili.

Phào nhựa: phào chân tường đi kèm với sàn công nghiệp Đà Nẵng này với nhiều độ cao khác nhau cao tương đương với các mã là D,D K, DKP.
Hiện nay rất nhiều khách lựa chọn phào nhựa làm vật liệu trang trí chân tường bởi khả năng chịu nước nó rất tốt, vân gỗ giả như thật,không bị bong tróc hay bị thời tiết làm xấu như các loại phụ kiện phào gỗ công nghiệp.
Đối với các loại sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cao cấp thì loại phụ kiện đi kèm thích hợp nhất là các bạn nên chọn phào nhựa. Đây cũng là loại phụ kiện được đánh giá là khả năng chống được mối mọt cao.
Nẹp kỹ thuật: gồm có nẹp nhựa, nẹp kim loại, nẹp đồng. Tất cả các loại nẹp kỹ thuật đều tồn tại hai dạng là nẹp T và nẹp F. Nẹp T dùng để ngăn phòng đối với những phòng thông nhau, nhà có diện diện tích rộng chiều dài quá 10m, nẹp F dùng ở vị trí kết thúc như cửa ra vào, phòng vệ sinh..
Nẹp nhựa là loại nẹp được sử dụng phổ biến mà bất kỳ công trình nào cũng cần phải sử dụng đến nó. Giá thành của loại nẹp kỹ thuật này thì tính theo mét dài ở mức doa động 35.000 – 40 000 đ/md.

 
Nẹp kim loại là loại nẹp hợp kim được sơn vân gỗ,bên cạnh đó còn có nẹp hợp kim mạ đồng và nẹp đồng nguyên chất. Đây đều là các loại phụ kiện cao cấp. Chính vì thế việc sử dụng loại phụ kiện trang trí cao cấp này sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, bền đẹp hơn. DANACOMEX Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media