Tư vấn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng phù hợp

Tư vấn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng phù hợp

Tư vấn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng phù hợp

Tư vấn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng phù hợp

 

Việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng với mong muốn tạo không gian đẹp, sang trọng. Do đó, yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng khi lựa chọn bất kỳ loại sàn nào. Tuy nhiên với thị trường ván sàn đa dạng để sàn lọc các thương hiệu uy tín phù hợp nhưng đảm bảo an toàn luôn là vấn đề khiến nhiều gia chủ bối rối.

Sàn gỗ công nghiệp là dòng vật liệu có kết cấu chủ yếu từ bột gỗ ép, nén ở tỷ suất cao. Bề mặt vân là giấy trang trí giúp tăng thẩm mỹ, Tại nhiều nước phát triển ván sàn được sử dụng rộng rãi nhờ ưu điểm bản chất gỗ nhưng khắc phục được cảm điểm yếu của gỗ như tính chịu nước, đồ bền, chống mài mòn tốt thậm chí là chống mối tự nhiên. Ở Việt Nam sàn gỗ công nghiệp cũng không xa lạ với người tiêu dùng. Một số yếu tố đáng tham khảo trước khi sử dụng ván sàn công nghiệp.

 

Những yếu tố của sàn gỗ phù hợp với người dùng Việt Nam

Yếu tố thẩm mỹ: Sàn gỗ được ưa chuộng tại Việt Nam thường dòng có hèm 4V, Màu sắc tone Châu Á, Bề mặt sần.

Yếu tố chất lượng:  Độ bền không chỉ ở ván sàn gỗ mà là vấn đề quan tâm chung của người tiêu dùng. Ván sàn có độ bên từ 15 – 20 năm được kiểm chứng với điều kiện thói quen tại Việt Nam qua người sử dụng.

Ưu thế mạnh: Khắc phục các điểm yếu của sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng cao cấp có khả năng: Chịu nước tốt hơn, chống mối mọt, Bề mặt AC4 trở lên chống mài mòn. Dễ dàng lắp đặt hay thay thế bảo trì.

Vật liệu an toàn: Hầu hết các dòng gỗ nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam như : Sàn gỗ ĐỨC, Malaysia đều không chứa PVC và không tìm thấy hàm lượng formaldehyde độc hại, đều thực hiện các điều khoản tiêu chuẩn sản phẩm an toàn chất lượng trước khi nhập khẩu ra toàn thế giới.

Công Ty Cổ Phần Danacomex là 1 trong những đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ uy tín tại Đà Nẵng. Với đa dạng chủng loại, mẫu mã sàn gỗ, công ty sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng từ hộ gia đình đến các văn phòng, nhà hàng...

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media