VÁN SÀN NHỰA CÓ NHỮNG LỢI ÍCH CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

VÁN SÀN NHỰA CÓ NHỮNG LỢI ÍCH CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT.

 

Ván sàn nhựa đã đi một chặng đường dài khi được đón nhận tại Việt Nam. Trong thực tế, tôi nghĩ rằng nó đã có những biến đổi nhiều nhất trong số tất cả các lựa chọn vật liệu lót sàn. Đặc biệt là về cách mọi người nghĩ về sàn nhựa. Những ngày này, sàn nhựa là siêu phong cách và có rất nhiều lý do tại sao bạn nên chọn sàn nhựa mà không phải sàn gỗ hay sàn gạch. Dưới đây là những lý do nói lên các lợi ích của sàn nhựa.
sàn nhựa vân thảm

Sàn nhựa là dễ dàng để làm sạch, vệ sinh

Một trong những lợi ích chính của sàn nhựa là nó siêu dễ dàng để làm sạch. Tất cả những gì cần làm là quét bằng chổi mềm, và lau nhẹ bằng nước ấm. Không có gì dễ dàng hơn thế dù bạn có đổ nước, đất cát lên sàn nhựa.
 

Sàn nhựa chống nước

Bạn có có con nhở hoặc có vật nuôi? Những đứa trẻ và vật nuôi dễ làm đổ nước trên mặt sàn. Nếu bạn lắp sàn gỗ chắc chắn sàn gỗ của bạn sẽ gặp rắc rối? Một trong những lợi ích khác của sàn sàn nhựa là nó có khả năng chống nước 100%.

Sàn nhựa không tốn chi phí bảo trì

Trong khi gạch có thể cần thay mới sau một thời gian dài và sàn gỗ có thể cần phải được chà nhám sau một vài năm, bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều đó khi bạn lắp sàn nhựa. Điều duy nhất bạn cần làm lâu dài để giữ sàn sàn nhựa của bạn trông tốt như ngày bạn mua nó bằng cách sử dụng các vệ sinh thường xuyên như trên.

Sàn nhựa yên tĩnh hơn bao giờ hết

Tôi đã trải qua phần chia sẻ của các chủ nhà về tiếng ồn trên sàn của họ. Giày có khuynh hướng tạo ra các tiếng ồn và sự co giãn của sàn gỗ tự nhiên có thể phát ra các tiếng ọp ẹp khiến bạn khó chịu theo thời gian. Điều tương tự cũng đối với gạch khi nói đến những tiếng ồn mà những người đi giày dép trên sàn phát ra. Với sàn nhựa bạn không nhận được bất kỳ tiếng ồn nào bởi vì nó rất yên tĩnh để bước đi ngay cả khi bạn đi giày dép. Vì vậy, nếu bạn không muốn trẻ em thức dậy dễ dàng thì hãy xem xét lựa chọn sàn nhựa cho ngôi nhà của bạn

Đại lý sàn nhựa cung cấp cho bạn các tùy chọn sàn nhựa tốt nhất

Lựa chọn sàn nhựa có nhiều lựa chọn đó là sàn nhựa giả thảm, sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả đá, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa tự dán, sàn nhựa cuộn. Có một loạt các lựa chọn màu sắc có sẵn và phù hợp với ngân sách của bạn.

Vậy tại sao bạn không truy cập vào website http://danacomex.vn/ để lựa chọn sàn nhựa cho mình. Hoặc gọi tới số hotline 0945368615  nhân viên của Danacomex sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với bạn.

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media