Cách chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho người mệnh mộc

Hiện nay, lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng theo tiêu chí hợp phong thủy trong xã hội hiện đại rất được các gia chủ quan tâm. Khi xây dựng một ngôi nhà khá kỳ công và tốn kém, việc kết hợp thiết kế với sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng đồng bộ với ngôi nhà và hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, tạo sự hòa thuận trong gia đình. Sau đây Danacomex sẽ gợi ý chọn màu sàn gỗ phù hợp cho người mang mệnh mộc. Vậy nếu bạn mang mệnh Mộc và có nhu cầu lót sàn gỗ Đà Nẵng cho ngôi nhà của mình thì sau đây sẽ là gợi ý chọn màu sàn gỗ phù hợp với bạn nhé.

Trong quan niệm phong thủy của người Việt Nam thì phong thủy đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ.  Do đó, người mang mệnh mộc tượng trưng cho cây cối. Phù hợp với màu màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây, màu gỗ... nên việc chọn màu sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cũng tương đối dễ dàng vì sàn gỗ này rất phổ biến ở cả sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng và sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng. 
 
Đặc biệt, người mệnh mộc có tính cách hướng ngoại cao, yêu thích tự nhiên, họ là những người có tính cách cởi mở, phóng khoáng,  ưa thích cái mới và luôn có mục tiêu trong cuộc sống. Mộc là gỗ, với cây cỏ tự nhiên có tính sinh sôi nảy nở. 

Bạn có thể chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng theo hướng cùng bản mệnh là màu xanh lá tuy nhiên màu sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng lại không có và cũng không ai lại lót sàn nhà với màu sắc như vậy. Vì vậy, có thể lựa chọn các mẫu sàn gỗ công nghiệp có màu gỗ, màu đen nhạt như các mẫu vân gỗ tự nhiên Chiu Liu, màu đen, xanh nước biển là đại diện cho hệ thủy. 

Ngoài ra, người mệnh mộc cũng có thể lựa chọn các gam màu sàn gỗ đại diện cho mệnh hỏa là màu đỏ của gỗ tự nhiên, nên chọn các vân gỗ tự nhiên là phù hợp nhất, không nên chọn các mẫu vân gỗ giả đá, giả thảm sẽ không tốt cho gia chủ.

Chọn kiểu dáng và vân gỗ

Bên cạnh việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng theo màu sắc, việc chọn kiểu dáng và vân gỗ phù hợp với mệnh mộc cũng rất quan trọng. Đối với những gia chủ mệnh Mộc, ta nên chọn loại ván sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có vân gỗ tự nhiên. 

Cần lựa chọn những ván sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng với kiểu dáng bản to, không nên chọn kiểu dáng nhỏ, hẹp. Bởi kiểu dáng nhỏ sẽ khiến cho tổng thể sàn gỗ có sự rối mắt. Ngoài ra, khi  chúng ta thi công sàn gỗ công nghiệp, bạn cần lắp đặt sao cho vân gỗ cùng nhiều với nhau, tránh sự ngược xuôi bất quy tắc. Điều đó sẽ gây nên sự xáo trộn, không nhất quán làm mất đi nét đẹp trong phong thủy.

Trên đây là cách chọn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng cho người mệnh mộcNếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty nào để có thể mua sắm sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thì hãy đến với công ty Danacomex, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và ngôi nhà của bạn. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media