Đặc điểm của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng

Sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng là sàn gỗ được khai thác từ gỗ tự nhiên qua quá trình gia công, ngâm tẩm và sấy ở nhiệt độ thích hợp. Trên thị trường hiện có 2 dòng sàn gỗ chính. Đó là sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng và sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng. Vậy bạn đã biết gì về đặc điểm của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng đang được ưu chuộng nhất hiện nay không? Hãy tìm câu trả lời bằng qua bài viết dưới đây của Danacomex nhé.

Sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng là gì

Trước kia, sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng được sơ chế thô sơ, kiểu dáng màu sắc tự nhiên của gỗ nhưng tính thẩm mỹ không cao. Hiện nay, với công nghệ sản xuất hiện đại nên sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng có nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng hơn rất nhiều cho Qúy khách hàng lựa chọn.

Các loại gỗ thường được sử dụng làm sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng là : gỗ sồi trắng sồi mỹ, giáng hương, pơ mu, căm xe, cà chít vàng... đây đều là những cây gỗ tự nhiên được con người khai thác và sử dụng từ lâu.

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng

 Khi nói về chất lượng của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng có chất lượng cao nhất. Bởi vì chúng cách nhiệt, cách điện, chống ẩm tốt, ít giãn nở khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.

- Giá trị thẩm mỹ cao bởi nó làm hoàn toàn từ các loại gỗ trong thiên nhiên, đảm bảo màu sắc chân thực và đường vân sinh động tạo cảm giác tươi mới, hài hoà cho không gian nhà bạn.

- Ngoài ra, sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng hoàn toàn không có độc tố gây hại cho con người cũng như đối với môi trường, thay vào đó sàn gỗ tự nhiên có khả năng tự điều hòa không khí, không thải chất độc hại ra môi trường.

+  Dễ nối ghép bằng đinh, keo dán.

Nhược điểm: 

Sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng Do được làm từ gỗ tự nhiên nên khi chịu các tác động từ môi trường thiên nhiên nên có tính đàn hồi thấp dễ bị cong vênh, dãn nở khi độ ẩm môi trường cao.

- Màu sắc không quá đa dạng như các loại sàn gỗ khác...

- Phải được xử lý bằng nhiều loại hóa chất trước khi đưa vào sử dụng để tránh mối mọt, ẩm mốc.

- Sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng có giá thành cao hơn sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng rất nhiều.

Trên đây là những đăc điểm của sàn gỗ tự nhiên Đà Nẵng. Danacomex hy vọng qua bài viết này khách hàng có thể hiểu hơn về đặc tính của sàn gỗ Đà Nẵng, tùy vào những tiêu chí khác nhau mà bạn có thể chọn màu sàn gỗ phù hợp. Hãy xem xét đến nhiều yếu tố trong không gian nhà để làm sao chọn được màu sàn gỗ thích hợp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nhé! Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media