Những đặc tính của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng

Hiện nay sàn gỗ Đà Nẵng đang chiếm một sản lượng tiêu thụ lớn, người tiêu dùng họ ưu tiên sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt, mang đến tính bền vững và an toàn trong quá trình sử dụng. Có thể thấy được những tính năng nổi bật của những thương sàn gỗ công nghiệp, Danacomex sẽ đưa ra một số những đánh giá so sánh, tổng thể và khách quan nhất về những đặc tính của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng nào nhé.

1. Sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng chống trầy xước bề mặt tốt, không biến dạng. 
Về khả năng này sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng chiếm những ưu thế tuyệt đối, nó rất khó để lại vết xước khi di chuyển đồ vật nặng trên bề mặt. Lớp ván gỗ có khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng, nứt, lõm dưới sức nén của những đồ nội thất nặng.
 
2. Đặc tính nổi bật trong thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. 
 
Nếu chúng ta so sánh về gam màu gỗ thì những loại ván gỗ lát sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng tạo được những đường nét chân thực hơn, vân gỗ mang tính tự nhiên hơn, mộc hơn. Nhìn vào bề mặt sản phẩm nó mang lại vẻ đẹp có chiều sâu, chất lượng in màu chính xác và tinh xảo. Đánh giá về khía cạnh này chúng ta nên quan tâm đến chất lượng lớp giấy bề mặt, lớp phủ bao bọc, nó mang đến khả năng chống chịu tốt, độ ổn định cao về màu sắc, giữ được nét đẹp nguyên bản trong thời gian dài sử dụng.
 
3. Nét nổi bật trong khả năng chống nước, chống ẩm khi được lắp đặt trong những môi trường có độ ẩm cao. 
Những dòng sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp Đà nẵng, được sản xuất với lớp ván gỗ HDF chịu nước rất tốt, với mức độ trương nở rất thấp khi chúng ta cho nó vào môi trường nước. Bề mặt sản phẩm rất ít biến đổi, gần như không bị rộp mặt, nó có thể trở về trạng thái như ban đầu khi được làm khô. Đây là tính năng mà những loại sàn gỗ giá rẻ không có được.

Những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng, đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất, sản xuất bởi những thương hiệu lớn uy tín. Những dòng sản phẩm này được kiểm định về mức độ an toàn theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Thông thường nó đạt các tiêu chuẩn Châu Âu là E1 và E0.

Trên đây là những đặc tính của sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng. Hy vọng qua bài viết này khách hàng có thể hiểu hơn về đặc tính của sàn gỗ, tùy vào những tiêu chí khác nhau mà bạn có thể chọn màu sàn gỗ phù hợp. Hãy xem xét đến nhiều yếu tố trong không gian nhà để làm sao chọn được màu sàn gỗ thích hợp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nhé! Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

 

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media