Tư vấn lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng cho phòng khách

Vấn đề phong thủy trong thiết kế nhà là điều cực kì quan trọng đối với gia chủ, trong đó đặc biệt là phong thuỷ phòng khách vì nó là bộ mặt của chủ nhà và giải trí không chỉ cho chủ gia đình mà còn cho bạn bè, khách khứa. Sau đây, Danacomex chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng cho phòng khách hợp phong thủy nhé.

Sàn gỗ Đà Nẵng được sử dụng để lát cho phòng khách đóng vai trò quan trọng mang lại những giá trị về thẩm mỹ và hợp với kiến trúc hiện đại. Theo quan niệm của người xưa, phong thủy là lựa chọn những gì tương sinh, tránh những thứ tương khắc với mệnh của gia chủ. Để thiết kế được một phòng khách hợp phong thủy ta cần có sự tương sinh, bình hòa và tương khắc theo tỷ lệ 6 - 3 -1, điều này đồng nghĩa với việc ta phải lựa chọn những đồ nội thất cho phù hợp.
Phòng khách phải đủ ánh sáng:
Việc bài trí phòng khách cần kết hợp nhiều yếu tố, từ các cửa ra vào đến các cửa sổ và cửa ban công, đến các đồ nội thất. Sàn gỗ Đà Nẵng đóng vai trò rất quan trọng nó sẽ trung hòa với các màu sắc khác, làm giảm cảm giác chói lóa khi ánh sáng mặt trời chiếu từ ngoài vào. Đối với những căn phòng có diện tích rộng, độ tương phản với ánh sáng ngoài trời rất lớn nên người ta thường sử dụng sàn gỗ có tông màu tối để làm giảm độ chói lóa.
 

Với những căn phòng có diện tích nhỏ độ tương phản và hấp thụ ánh sáng ít, với không gian chật hẹp, bố trí ít cửa, nên ánh sáng ít người ta hay sử dụng những loại sàn gỗ công nghiệp Đà Nẵng có tông màu sáng để tăng độ sáng cho căn phòng. 
Sàn của phòng khách nên là một tổng thể thống nhất:
- Việc lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng cùng một tông màu là điều rất quan trọng nó tạo nên một không gian tổng thể hòa hợp và thống nhất.
- Sàn của phòng khách nên là một khối không có ngăn cách, việc lắp đặt sàn gỗ phải tạo được một sàn phẳng không có những điểm bị chia cắt. 
 
Trên đây là đôi nét về xu hướng lựa chọn sàn gỗ Đà Nẵng  mà Danacomex muốn chia sẻ đến quý khách hàng, chúc quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất và hài lòng nhất với các sản phẩm gỗ sàn công nghiệp Đà Nẵng. Danacomex Chúc các bạn thành công với ngôi nhà xinh đẹp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACOMEX

*Trụ sở chính: 179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

*Văn phòng - Showroom:179 Nguyễn Tri Phương - Q.Thanh Khê - TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 02366.524 509 - Hotline: 0945 368 615

Email: danacomex@gmail.com  *  Websites: http://danacomex.vn

                                                                        http://danacomex.com

Chia sẻ:
© Bản quyền thuộc về Danacomex | Cung cấp bởi Vietstar Media